5 bước dễ dàng để pha chế bình shisha

Hookah Shisha sẽ hướng dẫn các bạn tạo ra bình shisha nhiều khói chỉ với 5 bước đơn giản .Ngoài ra còn có video hướng dẫn chi tiết phía dưới .Các bạn có thể xem thêm các cách sử dụng binh hút sisa khác.

Pha chế bình shisha như sau

-Đổ đầy đế bình bằng đá và nước. Cho nước vừa đủ vào đáy ống sắt lọc nước bên trong bình bị ngập khoảng 1-1,5 cm.Sau đó cắm vòi hút vào hút thử xem hơi nặng hay nhẹ.Nặng thì điều chỉnh 0,5 cm trên dưới ông sắt.Khi nào đủ nhẹ rồi thì các bạn làm theo các bước dưới .

+Hạn chế cho sữa hoặc sữa vào cơ sở của bạn. Thêm sữa sẽ đảm bảo một mùi khó chịu, nấm mốc, tạo bọt trong bình và ống bị hủy hoại.

-Lắp các bộ phận của bình shisha hoàn chỉnh gồm :bình,vòi,ống hút,đĩa đựng than,chén sứ

-Chuẩn bị thuốc shisha của bạn. Thực hiện theo tất cả các bước sau để có trải nghiệm hút thuốc tốt nhất:

+Thấm khô thuốc và trộn đều thuốc vào chén sứ đựng thuốc của bạn để tất cả nó được bao phủ trong hương liệu và mật đường.

+Đánh tơi thuốc lên và để thuốc cách giấy bạc bọc khoảng 1/3 chiều cao của chén đựng .

-Nên mua thuốc shisha chất lượng tốt như hương aljamy,adaylia . Chất shisha của bạn sẽ quyết định mùi vị của khói của bạn. Bạn cũng có thể trộn và kết hợp hương vị để tạo thêm các mùi khác. Mua 1 hộp shisha 50 gram để bạn có thể dùng thử mà không tốn nhiều tiền.

hút shisha nhiều khói
hút shisha nhiều khói

-Bạn có thể cắt lá thuốc lá của bạn với kéo cắt nhà bếp để dễ dàng gói chúng vào chén sứ. Tuy nhiên, đừng cắt chúng quá nhỏ hoặc chúng sẽ rơi qua các lỗ và làm tắc nghẽn bát của bạn.

-Bọc giấy bạc quanh chén sứ đã có thuốc (nên dùng loại giấy bạc đục lỗ sẵn – hoặc kaloud vừa tiện lợi lại dễ sử dụng)

-Đốt than :

+Nên dùng loại than tốt giá rẻ như  than shisha Lemon charcoal ( đốt 1s là lên ) khỏi phải chờ lâu .

+Luôn sử dụng gắp than đi kèm với hầu hết các bàn đèn để thắp sáng hoặc di chuyển than của bạn. Tránh sử dụng kẹp nhà bếp, có thể đã được bọc trong một polymer để cung cấp một lớp phủ không dính để chuẩn bị thức ăn và làm sạch dễ dàng.

+Đặt than xuống lá bằng kẹp của bạn.Để than ở giữ giấy bạc khoảng 10 giây để thuốc chín dần .Sau đó các bạn có thể hút thử .Nếu dùng cho quán nên có máy mồi hơi- rất tiện lợi,có thể mồi 1 lúc nhiều bình .

+Không bao giờ đốt than trực tiếp lên trên giấy bạc. Các tàn than ra từ than sẽ được đưa vào tô và thay đổi hương vị của thuốc lá của bạn.

Tổng hợp lại cách sử dụng bình hút shisha

Trong đánh giá chung khi hợp tác nghiên cứu với shop bình hút shisha Gamiecocharm ,pha chế shisha cơ bản sẽ gồm các bước sau :

-Lắp bình hoàn chỉnh

-Cho nước vào đế bình

-Thấm khô thuốc,đánh tơi cho vào chén sứ

-Đốt than rồi đặt lên giấy bạc

-Hút thôi nào

Vì sao bình shisha ít khói ?

Đây là câu hỏi mà Hookah Shisha nhận được từ rất nhiều khách.Với kinh nghiệm tư vấn và giải quyết các vấn đề về shisha thì mình thấy có các nguyên nhân sau :

Bình shisha chất lượng kém ( đã quá cũ,rỉ sét,mua tại địa điểm không đảm bảo ) và các lỗi kỹ thuật khác của bình.

-Thuốc chưa thấm khô kỹ ( ướt quá nên khó có khói )

-Than kém (nhiệt lượng ít,không đủ cho thuốc chín ) .Vậy nên các bạn hãy dùng loại than tốt nhất .Không nên ham rẻ mà mang bực vào người .Loại than tốt nhất của Hookah Shisha mồi chỉ 1 giây và đây cũng là thời gian mồi nhanh nhất .

-Vòi hút ( theo đánh giá của đa số khách hàng: vòi silicon khi hút sẽ có nhiều khói và đặc biệt là chống cháy ) .Khách không phải mua nhiều lần cho 1 cái vòi – đã được bảo hành 10 năm .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *