Các quán bar hút shisha tại nước Anh

Nước Anh khuyến khích dùng shisha

Là một thành phố lớn nhộn nhịp của Anh và là đô thị lớn nhất ở Đông Bắc, có rất nhiều điều đang diễn ra ở Newcastle. Từ những thắng cảnh đẹp như cầu Tyne đến các bảo tàng như Trung tâm cuộc sống, bạn sẽ tha hồ lựa chọn.

 

Nhưng những gì chúng tôi thực sự quan tâm là cảnh đêm ở đây trông như thế nào. Để tiết kiệm cho bạn công việc khó khăn, chúng tôi đã tập hợp một danh sách 3 địa điểm hút shisha hàng đầu ở Newcastle và những gì bạn có thể mong đợi để tìm thấy khi bạn bật lên.

1. Pub của Romeo, Đường Benfield

Nằm về phía Wallsend ở phía đông thành phố gần ga tàu điện ngầm Walkergate, Romeo Lounge là một trong những phòng chờ shisha hàng đầu ở Newcastle – và rất nổi tiếng.
Có rất nhiều hương vị mới gần đây đã được thêm vào menu, nhiều trong số đó được thiết kế để nhắc nhở bạn về những đồ ngọt của thời thơ ấu của bạn. Chúng bao gồm hương vị dâu tây và nước chanh và hương vị Starburst, trong khi hương vị bí ẩn có tên là Happy Happy Ending được cung cấp cho những ai đủ can đảm để thử!

2. Toon Shisha Lounge, Phố Dean

Như tên cho thấy, nếu bạn đang tìm kiếm phòng chờ shisha ở Newcastle, đây là một trong những nơi tốt nhất để ghé thăm trong toàn bộ Toon.

Nằm ở vị trí lý tưởng cho những cư dân ở trung tâm thành phố gần cầu Tyne và Quayside, phòng shisha Geordie này đôi khi biến thành một hộp đêm – vì vậy nếu bạn thích tiệc tùng cũng như thư giãn, hãy nhớ ghé thăm vào một trong những đêm tham gia câu lạc bộ.

3. Pub mang tên Oasis Shisha, Phố Tây Clayton

Nằm rất trung tâm ngay gần ga xe lửa, phòng chờ shisha hàng đầu Newcastle này là một lựa chọn tốt cho bất cứ ai muốn thưởng thức một số món ăn cùng với khói của họ.

Cũng như các hương vị shisha ngon, như ổi, dừa và quế, có rất nhiều loại thực phẩm Trung Đông để lựa chọn. Và với ưu đãi gói, khoai tây chiên và nước giải khát với giá chỉ 4,99 bảng Anh, bạn không thể sai được.

Tại , chúng tôi đã có tất cả các sản phẩm bạn cần, chẳng hạn như ống shisha , ống mềm , hương vị và các phụ kiện tiện dụng như mẹo vặt .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *