Hướng dẫn cách sử dụng bình shisha

Đây là một số mẹo cơ bản bạn có thể thực hành hoặc sử dụng bất cứ khi nào bạn thực hiện shisha, tất cả chúng đều có lý do riêng là tôi sẽ giải thích từng mẹo. Những lời khuyên này rất đơn giản và bất cứ ai cũng có thể hiểu được! bạn sẽ nhận được nhiều khói hơn, một luồng khói mượt mà hơn, nhiều hương vị hơn và thời gian hút thuốc lâu hơn!

11 bước để để có thể sử dụng một bình shisha dễ dàng nhất

– Đặt đá vào đế thủy tinh của shisha của bạn sẽ làm cho nó lạnh hơn, do đó sẽ có nhiều khói dày hơn. mặc dù hãy nhớ làm đầy cơ sở của bạn với nước trước khi đặt đá! vì nếu bạn đặt đá trước khi đổ đầy nước sẽ làm nứt chân đế.

>>>TIn mới :Hút shisha có tốt hơn thuốc lá không?

– Rắc shisha và không bao giờ đóng gói! điều này cho phép luồng không khí dễ dàng và đảm bảo đốt cháy hoàn toàn thuốc lá dưới đáy bát!

hút và bán bình shisha tại hà nội
hút và bán bình shisha tại hà nội

– Khi trộn các hương vị bạn có thể làm cho mỗi hương vị một lớp khác nhau hoặc trộn chúng lại với nhau. Nếu sử dụng phương pháp lớp, tôi khuyên bạn nên đặt các hương vị nhẹ hơn lên trên!

– Hãy chắc chắn rằng lá nhôm được đặt với mặt sáng bóng xuống! điều này đảm bảo thuốc lá được làm nóng nhanh hơn! do đó, một sự khởi đầu nhanh hơn!

– Luôn luôn di chuyển than khoảng 5 phút một lần! để giữ nhiệt độ ổn định!

– Sau một vòng than mới, luôn luôn tháo đầu shisha và  lắc nó, cộng với thổi vào đó! để loại bỏ khói cũ, và lắc thuốc lá cũ và để thuốc lá tươi ở phía dưới tăng lên!

– Trước khi làm một cái đầu mới, luôn luôn rửa nó bằng nước nóng! mà có xu hướng loại bỏ hương vị cũ!

– Trước khi tạo ra một shisha mới, lấy vòi và đổ đầy nước, đậy hai đầu lại và lắc! và sau đó thổi để loại bỏ hương vị cũ và bắt đầu tươi!

– Luôn luôn rửa cơ sở bất cứ khi nào bạn thực hiện một shisha mới!

– shisha càng chặt thì khói càng tốt!

– Giữ thuốc lá của bạn trong tủ lạnh để nó kéo dài hơn

Cảm ơn bạn đã đọc !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *