Juul pod systeml có phải là vape tốt nhất

Thông số kỹ thuật của Juul pod systeml

Phạm vi giá: 850.000đ -1.200.000đ
Màu sắc JUUL: Xám, Bạc
Hoạt động với: E-Liquids
JUUL Pod dung tích: 0,7 mL
Kích thước: 3,7 x 0,5 x 0,2 inch

Vậy Juul pod system là gì ?

Juul pod systeml là 1 loại thuốc lá điện tử
Juul pod systeml là 1 loại thuốc lá điện tử
Juul là một trong những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực vaping do sự tiện lợi và chất lượng của hệ thống pod vape của công ty .Với Juul, việc vaping chỉ đơn giản là thả nhóm bạn yêu thích vào vị trí và thực hiện một thao tác kéo. Nó không cung cấp nhiều cài đặt điện áp, nhưng nó mang lại hiệu suất chất lượng cao nhất quán.
Mỗi quả chứa khoảng 59mg nicotin mỗi mililit, nhưng Juul tạo ra hơi mịn nhờ sử dụng muối nicotin. Để so sánh thông thường 18 mg / mL nicotine cường độ điện tử đo lường 35% .

Thành phần trong thuốc lá điện tử Juul

Danh sách các thành phần Juul cũng giống như danh sách các thành phần cho bất kỳ loại nước vape muối nicotine nào khác. Trong khi Juul sử dụng sự pha trộn cụ thể của riêng họ của năm thành phần này, họ vẫn sử dụng cùng năm thành phần được tìm thấy trong mỗi muối nicotine. Có năm thành phần nước ép Juul.
1/Glycerol – chất lỏng chiết xuất từ ​​dầu thực vật. Đó là một loại dầu ngọt dẫn đến hơi đặc, nhớt.
2/Propylene Glycol – một hợp chất hữu cơ, không độc hại. Hợp chất này tạo ra hơi loãng nhưng có hương vị với tác dụng mạnh ở cổ họng.
3/Nicotine – alkaloid phó giao cảm mạnh có nguồn gốc tự nhiên từ cây thuốc lá. Vừa là thuốc an thần vừa là chất kích thích . Có tính gây nghiện cao.
4/Axit benzoic – cho phép nước vape bốc hơi ở nhiệt độ thấp hơn, tạo ra một cú đánh mượt mà hơn.
Juul sử dụng tỷ lệ 30/60 PG / VG trong vỏ của chúng. Propylene Glycol tạo ra hơi mỏng nhưng có hương vị, trong khi Vegetable Glyсerin tạo ra hơi đặc và ngọt hơn. Sự pha trộn chiếm ưu thế PG của Juul tạo ra hơi loãng, nửa ngọt chứa đầy hương vị.
Nicotine là một chất kích thích tổng hợp và hữu cơ. Trong khi một số loại nước ép vape không có nicotine, thì Juul hiện không sản xuất loại vỏ không chứa nicotine. Nicotine là một trong năm thành phần chính của Juul. Vỏ quả Juul được ước tính chứa 59mg nicotin trên mỗi mililit.

Đánh giá các thành phần của Jull

Axit benzoic là một thành phần chính của Juul và nó là một thành phần phổ biến được tìm thấy trong muối nicotine. Trên thực tế, axit benzoic là thứ ngăn cách muối nicotine khỏi các loại nước vape khác. Axit benzoic cho phép muối nicotine đóng gói hàng tấn nicotine mà không tạo ra hơi gây cảm giác quá gắt.
Juul thực sự sử dụng hỗn hợp muối nicotine độc quyền của riêng họ . Công thức chính xác không được biết, nhưng có một danh sách công khai các thành phần Juul.

Bộ khởi động JUUL là một hệ thống vape pod kín không thể nạp lại. Hệ thống đóng có nghĩa là bạn không thể sử dụng các bồn chứa hoặc nước trái cây khác trên thiết bị; bạn cần phải mua chúng trực tiếp từ Juul. Những quả Juul này được làm đầy với các muối nicotine có độ mạnh 3% và 5% theo các vị khác nhau.

Hãy xem các nhóm tương thích với Juul tốt nhất năm 2020 như một giải pháp thay thế cho người dùng Juul. Điều này ngược lại với hệ thống thùng hở, nơi mà các vaper cần chọn một mod, bộ phun và e-juice để vape. Không còn điều gì phải bận tâm, Juul đã trở nên nổi tiếng như một phương pháp thay thế hút thuốc dễ dàng bắt đầu. Đọc bài đánh giá Juul của chúng tôi để thấy nó phù hợp với sự thật.

Thông số kỹ thuật của Juul pod systeml

Juul pod systeml nhỏ gọn và khá tiện lợi
Juul pod systeml nhỏ gọn và khá tiện lợi
Juul có trong một gói bìa cứng, đơn giản có in tất cả các thông tin cần thiết (cách sử dụng, cảnh báo, v.v.) ở bên ngoài. Bên trong gói, bạn sẽ tìm thấy:
-Đơn vị thuốc lá điện tử Juul có pin tích hợp
-Bộ sạc USB từ tính
-Bốn “vỏ” nước trái cây; các hương vị bao gồm Bạc hà mát, Hòa trái cây, Creme Brulee và Thuốc lá Virginia. Tất cả các quả Juul chứa 0,7ml nước ép với 5% độ nicotin (50mg)

Điểm nổi bật của thuốc lá điện tử vape Juul

-Kiểu dáng nhỏ dễ dàng bỏ vừa trong túi
-Vẽ MTL chặt chẽ bắt chước gần giống như rút thuốc lá
-Thiết bị có hệ thống kiểm soát nhiệt độ bên trong; bạn sẽ không nhận được một hit khô bao giờ
-Phải mất một giờ để sạc đầy và sẽ kéo dài đến 200 nhát
-Vỏ quả Juul sử dụng “muối nicotin” có nguồn gốc không phải thuốc lá

Giao diện của Juul pod systeml

Thiết kế

Thiết kế cơ bản của Juul pod systeml
Thiết kế cơ bản của Juul pod systeml
Đầu tiên, Juul có kích thước gần bằng một điếu thuốc, điều này mang lại cho người dùng cảm giác quen thuộc. Thiết bị được lắp ráp (pin và vỏ máy Juul) chỉ dài vài inch và nặng vài gram. Tuy nhiên, nếu bạn so sánh nó với các sản phẩm tương tự, thì Juul nhẹ nhất và thoải mái nhất khi sử dụng.
Điều tuyệt vời về Thuốc lá điện tử Juul là nó có thiết kế rất tiện dụng. Bạn có thể giữ nó giữa các ngón tay của mình khá giống với một điếu thuốc lá thật và nó đủ nhẹ để bạn có thể giữ nó giữa môi khi bạn kéo. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng Juul nặng hơn đáng kể so với thuốc lá bình thường, vì vậy nó có thể rơi ra khỏi miệng của bạn nếu bạn không cẩn thận.
Nếu bạn nhìn kỹ vào thiết bị, bạn sẽ thấy một đèn LED nhỏ. Điều này sẽ sáng lên bất cứ khi nào bạn lắp Juul pod vào pin và khi bạn kéo khỏi thiết bị. Bạn cũng có thể sử dụng nó để kiểm tra lượng pin còn lại của thiết bị.
Chỉ cần chạm vào khu vực bên dưới đèn LED hai lần và nó sẽ nhấp nháy một trong ba màu: màu xanh lá cây có nghĩa là nó đã được sạc đầy, màu vàng có nghĩa là pin sắp đầy một nửa và màu đỏ có nghĩa là bạn phải cắm thiết bị vào sạc càng sớm càng tốt.

Chất lượng sản phẩm

Cấu trúc một mảnh của pin và thiết bị Juul rất ngoạn mục. Bạn thậm chí sẽ không nhìn thấy cũng không cảm thấy bất kỳ đường nối nào, lớp hoàn thiện của nó đồng đều và chắc chắn, khi cầm trên tay bạn cảm thấy chắc chắn.
Không giống như các loại thuốc lá điện tử khác có cảm giác dẻo và rỗng. Có thể nói rằng Juul Vapor đã đặt nhiều tâm huyết vào việc chế tạo thiết bị này vì ngay cả đế sạc từ tính cũng có chất lượng hàng đầu.
Nói về đế sạc, bạn chỉ cần đặt Juul vào khe cắm và nó sẽ bắt đầu sạc ngay lập tức, không giống như các loại thuốc lá điện tử khác trong đó bạn phải tháo các viên nang hương vị và sau đó vặn pin vào bộ sạc USB.

Sự thật thú vị về bộ sản phẩm này

-Trong bộ phận ngoại hình, Juul bằng cách nào đó đã theo đuổi một sản phẩm khác từ công ty Pax Labs, và đó là máy xông hơi cô đặc Pax Era.
-Với chất lỏng muối nicotine trong vỏ Juul, bạn cần 1 đến 8 lần rút để có thể thỏa mãn hoàn toàn.
-Pax Labs gần đây đã công bố vòng tài trợ 46,7 triệu đô la. Doanh số của họ đã tăng 200% trong hai năm qua với hơn 500 000 máy hóa hơi được bán ra.
-Tất cả các mặt hàng của JUUL chỉ được sản xuất tại San-Francisco.
-Juul pod systeml không hôi như thuốc lá và không làm vàng răng, đó là lý do tại sao nó có thể là một vape pod của người cai thuốc hoàn hảo.

Trải nghiệm của tôi với thuốc lá điện tử Juul pod systeml

Thành thật mà nói, tôi đã khá nghi ngờ khi lần đầu tiên đặt mắt đến Juul; nó khiến tôi nhớ lại tất cả những chiếc vapes dạng bút khủng khiếp mà tôi đã sử dụng trong quá khứ. Tuy nhiên, tôi đã nhanh chóng thay đổi giai điệu của mình khi bắt đầu sử dụng thiết bị.
Đầu tiên tôi xin nói về trải nghiệm sử dụng máy. Cú kéo chặt, cú đánh vào cổ họng, và tiếng vo ve nicotine mà tôi nhận được từ Juul, tất cả đều là hiện tượng. Tôi đã sử dụng hệ thống mở với nước trái cây ít nic trong nhiều năm, có nghĩa là tôi có thể dùng hết 5ml nước trái cây mà không bị ù.
Tuy nhiên, với Juul, tôi có thể nhận được lượng nicotine tương tự chỉ từ một hoặc hai lần kéo, vì vậy một quả Juul có thể kéo dài hai hoặc ba ngày.
Như đã nói, nếu bạn là người mới bắt đầu sử dụng vape và bạn đã chọn sử dụng thuốc lá điện tử Juul.Hãy ghi nhớ số nhát bạn đã thực hiện bởi vì nó khá dễ dàng để mang đi và dây chuyền vape trên thiết bị này.
Nếu bạn bị mất số lượng và bạn đã kéo quá nhiều lần khỏi Juul, bạn sẽ nhận được một luồng nicotine cực mạnh và cuối cùng bạn có thể cảm thấy hơi buồn nôn, vì vậy hãy cẩn thận. Cá nhân tôi, có thể kéo bốn hoặc năm lần kéo một lúc và sau đó tôi sẽ đặt Juul vào túi của mình cho lần sau.

Thời gian sử dụng pin khá lâu

Thời lượng pin của Juul cũng khá ấn tượng, ít nhất là đối với cách tôi sử dụng nó. Tôi thấy rằng một lần sạc đầy pin có thể kéo dài cả ngày sử dụng thường xuyên và mỗi pod thường kéo dài tối đa hai ngày.
Khi tôi ở nhà, tôi thường chỉ để bộ sạc cắm vào máy tính xách tay của mình và sau đó đặt Juul lên đó trong khi tôi làm việc. Vì Juul được giữ cố định bằng nam châm, tôi có thể chỉ cần kéo nó ra khỏi bộ sạc bất cứ khi nào tôi cần kéo nhanh và sau đó đặt nó trở lại mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.
Juul nhanh chóng trở thành một trong những vapes yêu thích của tôi, điều này khá lạ khi tôi sở hữu một số thiết bị vape theo đuổi đám mây. Tôi thấy rằng đôi khi tôi không cần phải luôn luôn hứng thú với những đám mây khổng lồ, tôi chỉ cần kéo nhanh khỏi Juul, và tôi đã sẵn sàng để đi.

Juul pod systeml có hại không

Lượng nicotine JUUL là 59 mg / mL trên mỗi Juul pod . Điều đó cũng có nghĩa là 5% nicotine nguyên chất trên một quả 0,7mL. Bạn có thể nhận thấy rằng nồng độ như vậy cao hơn rất nhiều so với hầu hết các loại tinh dầu vape.
Tỷ lệ nicotine thay đổi trong phạm vi 0-18mg / mL. Vì vậy, công bằng mà đặt câu hỏi,Juul pod systeml có hại cho bạn không?
Lưu ý rằng bản thân nicotine không thể ít gây hại hơn, dù theo cách tiêu thụ của nó: thông qua thuốc lá điện tử hoặc thuốc lá thông thường. Các nhà sản xuất chất lỏng điện tử muối nicotine tuyên bố rằng bạn đang tự chịu rủi ro khi sử dụng.
Tuy nhiên, tác dụng của vỏ Juul không có đủ cơ sở bằng chứng để đưa ra kết luận chắc chắn, liệu Juul có nguy hiểm hay không.
Hãy làm nổi bật một số vấn đề của các nghiên cứu mới nhất liên quan đến tác động của nicotine đối với cơ thể con người và hàm lượng JUUL nói riêng. Người ta chứng minh rằng liều lượng nicotine gây chết người cho một người trưởng thành là 30-60mg.
Nhân tiện, người tiêu dùng Juul chỉ ra rằng chúng tồn tại rất lâu. Ngoài ra, một cú đánh tốt sẽ không cho phép bạn vape nó đi quá nhanh. Thông thường, ngay cả những người nghiện thuốc lá cũng cảm thấy lâng lâng sau 2 đến 5 nhát (cả quả thuốc khoảng 200 nhát).
Một nghiên cứu khác cho thấy vỏ quả JUUL có chứa axit benzoic nhưng với nồng độ tương đối thấp. Người ta thừa nhận rằng lượng benzen thậm chí còn cao hơn có thể được hít vào khi thổi không khí xung quanh.
Nhìn chung,Hookah Shisha Kim Mã có thể tóm tắt rằng chất lỏng điện tử nicotine cần được kiểm tra khoa học hơn và để có quy định chắc chắn, chính xác và kiểm soát chặt chẽ trước khi phân phối.
JUUL có hại cho bạn không? Bạn có nên vape nó hay không. Một số chuyên gia tin rằng lượng nicotine tổng thể và nhiệt độ làm nóng của nó mới là vấn đề quan trọng, chứ không phải chính nồng độ.
Bạn có thể thực hiện một vài lần truy cập mỗi ngày trên JUUL công suất thấp, và nó có thể sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn, đồng thời hạn chế cơn thèm nic của bạn. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng FDA vẫn không chấp thuận chất lỏng điện tử và xì gà điện tử để cai thuốc lá, vì vậy, việc tận hưởng không khí trong lành luôn tốt hơn bất kỳ chất nhân tạo nào.

Đánh giá nhanh về Juul pod system

Juul pod systeml chỉ có thể sử dụng các loại vỏ mà công ty cung cấp, và bạn chỉ có thể chọn trong số năm hương vị mà công ty cung cấp. Lúc đầu, đây là một công cụ phá vỡ thỏa thuận đối với tôi vì tôi thích thay đổi hương vị nước ép điện tử thỉnh thoảng.
Nhưng khi tôi bắt đầu sử dụng Thuốc lá điện tử Juul và các loại vỏ có trong bộ sản phẩm, tôi đã rất ngạc nhiên. Hương vị của các loại nước trái cây có trong bộ sản phẩm đều rất phù hợp, ngay cả vỏ thuốc lá Virginia cũng rất tuyệt vời, và tôi biết việc tái tạo hương vị của thuốc lá thật là khó khăn như thế nào.

Sự thật thú vị

Bạn cần chạm vào phần trên cùng của JUUL (bên dưới đèn LED) để kiểm tra nguồn pin. Rất giống một điếu xì gà thực sự!
Một điều gọn gàng khác về Juul là, dù nhỏ nhưng nó được tích hợp hệ thống kiểm soát nhiệt độ. Điều này có nghĩa là thiết bị sẽ tắt khi hết nước ép, vì vậy bạn sẽ không bị khô. Tôi đã cố gắng chuỗi vape khi một trong những vỏ Juul của tôi gần như không có gì và tôi chưa bao giờ có được mùi vị khét khủng khiếp đó bao giờ.

Ưu và nhược điểm của Juul pod systeml

Ưu điểm

-Tạo ra một buzz nicotine tốt
-Cung cấp một bản hit tuyệt vời
-Rất di động
-Dễ dàng sử dụng và thay thế vỏ Juul
-Sạc nhanh và tuổi thọ pin dài
-Kiểm soát nhiệt độ ngăn chặn các cú đánh khô

Nhược điểm

Thành thật mà nói, tôi không thể tìm thấy bất cứ điều gì sai trái với chính thiết bị, vì vậy tôi đã phải nhanh chóng chỉ với các vỏ
-Vỏ có xu hướng lỏng ra khi bạn thường xuyên kéo chúng ra
-Cửa sổ nước ép của vỏ quả hơi nhỏ, vì vậy bạn phải kéo chúng ra để kiểm tra mức nước ép
-Vỏ Juul không có nồng độ nicotine thấp hơn
Trong trường hợp nếu những khuyết điểm này quá khó khăn đối với bạn, hãy xem phiên bản Anh của mod pod muối nicotine – hệ thống vaping SMPO. Nó cũng hoạt động với hệ thống vỏ kín nhưng có mức nicotine có thể điều chỉnh được.

Những suy nghĩ cuối cùng về Juul Vapor

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ thích sử dụng thuốc lá điện tử khi tôi chuyển đổi sang hệ thống vaping mở, nhưng Juul chắc chắn đã thay đổi quan điểm của tôi. Tôi thực sự giới thiệu thiết bị cầm tay này cho bất kỳ ai muốn vape một cách kín đáo và chỉ muốn nhận được một lượng nicotine tốt một vài lần trong ngày.
Nếu bạn quan tâm đến việc nhận gói khởi động Juul, chỉ cần nhấp vào liên kết mà chúng tôi đã cung cấp để có các ưu đãi tốt nhất khi mua hàng của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *