Mẹo hút nhiều khói shisha với chén kaloud

Các chén Kaloud là một trong những bát cho bình shisha mới nhất và lớn nhất .Khi sử dụng shisha sẽ tạo ra nhiều khói hơn.Các ly chèn đều làm thuốc shisha chín đều sẽ cung cấp cho bạn hương vị tuyệt vời.Để tạo ra nhiều khói hơn nữa các bạn có thể kết hợp dùng vòi hút shisha bằng silicon.

Chén đựng thuốc quan trọng thế nào

Các bát Vitria có thể trông lạ mắt, nhưng không có thủ thuật lạ mắt hoặc ma thuật là cần thiết để hút bát này với tiềm năng đầy đủ của nó! Vitria thực sự là một trong những cái bát đơn giản để chuẩn bị và kéo những đám mây khổng lồ .

Khi chúng tôi lần đầu tiên nhận được bát Vitria, chúng tôi sẽ loại bỏ các chèn kính để đóng gói shisha, nhưng chúng tôi đã thấy rằng không cần thiết. Chúng tôi khuyên bạn nên tải bát Vitria với kính chèn trong tay áo silicone , điều này sẽ tiết kiệm thời gian và rắc rối của cố gắng để ép mà chèn trở lại mà không làm hỏng bát hoàn hảo đóng gói của bạn!

Cho thuốc vào chén

cách mix mùi cho hương shisha
cách mix mùi cho hương shisha

Khi đóng gói cái bát hoàn hảo đó – hãy đổ đầy thứ đó lên ! Không cần phải lo lắng về việc đưa shisha xuống sâu trong các rãnh kính, gói nó lên đến mép của kính chèn hoặc để bắt đầu của silicone . Trọng lượng của một Kaloud Lotus sẽ đẩy shisha xuống, và trong suốt phiên, shisha của bạn sẽ điền vào các rãnh khi bạn hút thuốc. Vì bạn không cần phải gói shisha dày đặc, lý do tại sao chúng tôi gọi đây là một shisha saver !

Chén kaloud điều tiết nhiệt độ cho than

Hãy sáng tạo và chơi đùa với sức nóng của bạn : một số thương hiệu shisha có thể xử lý lượng nhiệt lớn hơn và đôi khi được tận hưởng tốt nhất với nhiệt độ cao! Chúng tôi có xu hướng đóng gói quá nhiều bát Vitria của chúng tôi khi hút thuốc lá shisha như Haze , Nirvana , Nakhla và một số hương vị của Starbuzz .

chén shisha kaloud
chén shisha kaloud

Một số nhãn hiệu và hương vị của shisha sẽ bổ sung ngon ngọt, chúng tôi khuyên bạn nên đảm bảo rằng những miếng shisha đặc biệt ngon ngọt nằm ở đáy tô Vitria của bạn, vì vậy chúng không cháy và nướng bánh ở dưới cùng của Lotus của bạn.

Chén kaloud điều tiết nhiệt độ than

Số lượng viên than bạn sử dụng phụ thuộc vào bao nhiêu nhiệt bạn muốn – nếu bạn đang sử dụng một trong những loại than tốt. Chúng tôi thường sử dụng ba shisha tự nhiên Titanium phẳng , với một thứ tư thắp sáng trên stand-by chỉ trong trường hợp.

Bạn cũng có thể trộn nó bằng cách sử dụng than khối (kích thước lớn) với hai khối lập phương và một căn hộ, hoặc một phẳng và ba khối than với nắp Lotus tắt. Một khi than nóng lên Lotus và rằng chèn kính được tốt đẹp và nóng, bạn nên được tất cả các thiết lập cho đến khi bạn cần phải mang lại trong một vòng thứ hai của than.

Vì vậy, bây giờ bát của bạn được đóng gói, hookah đã sẵn sàng, và bạn đã có than trong Kaloud Lotus của bạn và nó đang ngồi trên bát Vitria. Bạn có thể bị cám dỗ để bắt đầu hút thuốc ngay lập tức, nhưng WAIT! Hãy để Lotus nóng lên và bắt đầu nấu shisha . Cho nó một năm phút tốt cho đến khi bạn lấy cái kéo đầu tiên . Một khi bạn cảm thấy mọi thứ đã có đủ thời gian để hâm nóng, hãy kéo đi và tận hưởng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *