Tại sao shisha của bạn có vị cháy và cách khắc phục

Nếu bạn đang cố gắng thưởng thức một phiên shisha nhưng hương vị bị cháy, đừng hoảng sợ vì chúng tôi có thể giúp bạn. Dưới đây là 5 mẹo nhanh để khắc phục phiên  shisha khắc nghiệt của bạn.

1. Quá nhiều nhiệt

Lý do rất có thể cho hương vị bị cháy là bạn có quá nhiều nhiệt trên bát shisha của bạn. Hủy bỏ một số than và cho nó một phút để hạ nhiệt. Nếu đó là hơn 30-40 phút khói thuốc trước khi bạn cố gắng thực hiện thay đổi này và nó vẫn có mùi cháy, điều đó có nghĩa là bạn đốt thuốc lá và sẽ phải đóng gói lại một bát mới.

Các chỗ bán shisha tại Thanh Hóa giá rẻ
Các chỗ bán shisha tại Thanh Hóa giá rẻ

2. Vị trí than được đặt lên

Khi bạn sử dụng giấy bạc làm rào cản giữa bát và thuốc lá  shisha , ban đầu bạn luôn nên đặt miếng than của mình ở mép ngoài của bát.Bạn nên đặt than ở giữa giấy bạc để nhận được lượng nhiết tốt nhất lúc mới mồi.Sau khi đã có lượng khói ổn định thì nên di chuyển than ra mép giấy bạc.

Cách hiệu quả hơn là hãy dùng các loại than shisha kích cỡ nhỏ vừa giúp bạn tiết kiệm tiền và tránh khét thuốc.Tùy thuộc vào lượng nhiệt bạn muốn trong phiên sẽ xác định mức độ bạn di chuyển các mẩu than về giữa. Nếu bạn đang bắt đầu phiên làm việc với các mẩu than trực tiếp ở trung tâm, rất có thể bát của bạn sẽ nóng lên nhanh và gây ra mùi vị cháy.

3. Vị trí lỗ trên giấy bạc

Các lỗ mà bạn tạo ra trong lá  shisha của bạn không chỉ giúp luồng không khí đi qua bát của bạn mà chúng còn cho phép nhiệt thoát ra ngoài. Nếu bạn không có đủ lỗ trên lá của mình, rất có thể khói của bạn sẽ đủ nóng để làm bạn nhói họng và hạ thấp cơ hội tạo ra những đám mây sấm sét.

di chuyển than shisha xung quanh giấy bạc
di chuyển than shisha xung quanh giấy bạc

Sử dụng một lá bài hoặc tăm lá đảm bảo rằng bạn có các lỗ được đặt đều trên toàn bộ đỉnh của lá  shisha của bạn. Trong một số trường hợp với bát kiểu phunnel như Rook và Gambit , chúng tôi sẽ không đục lỗ trên ngọn lửa trung tâm nhưng tất cả phụ thuộc vào sở thích của bạn.

4.Cho thuốc shisha quá nhiều

Việc nhồi nhét thêm thuốc lá shisha vào bát của bạn sẽ không dẫn đến những đám mây lớn hơn hoặc nhiều hương vị hơn, nó hoàn toàn ngược lại và sẽ không có hương vị tuyệt vời. Bạn muốn hút êm và phê có thể xem mix rượu vang vào bình shisha để đặt được vị độc đáo hơn. Khi không khí nóng không thể đi qua thuốc lá, nó sẽ đốt cháy khu vực nơi nó bị kẹt và dẫn đến mùi vị cháy / than.

Có một số nhãn hiệu thuốc lá shisha để lựa chọn, tất cả đều có cách pha chế độc đáo nhưng một nguyên tắc tốt cho phiên ban đầu của bạn với bất kỳ bát nào là cách rắc rắc đơn giản. Lấy một nhúm thuốc lá shisha nhỏ và phá vỡ chúng trên bát của bạn và để chúng rơi

vào bên trong để lấp đầy vào bên trong và áp dụng giấy bạc.

5. Mực nước trong bình quá thấp

Mực nước trong căn cứ shisha của bạn là vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng đến hương vị của bạn và sự hạn chế trong phiên của bạn. Dòng nước lý tưởng nên cao hơn 1-2 “ so với dòng dưới cùng của thân cây  shisha của bạn. Khi không có đủ nước trong cơ sở, khói của bạn không được làm mát đúng cách và dẫn đến hít phải rất khắc nghiệt. Nếu bạn đặt quá nhiều nước trong cơ sở nó sẽ làm cho việc hít vào của bạn trở nên rất hạn chế.

1 thoughts on “Tại sao shisha của bạn có vị cháy và cách khắc phục

  1. erectile pills without a doctor prescription says:

    erectile pills without a doctor prescription erectile pills without a
    doctor prescription erectile pills without a doctor prescription

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *