Giới thiệu cơ bản về Hookah Shisha Kim Mã

Thương hiệu Hookah Shisha Kim Mã tại Việt Nam được hình thành sau khi kết thúc gây quỹ cho dự án âm nhạc The Wind in the Willows (via online crowdfunding on the website investinwillows.com ).

Quá trình hình thành website investinwillows.com

Năm 2008 Jamie Hendry thành lập Jamie Hendry Productions để sản xuất và phát triển nhà hát chất lượng cao ở West End,London và quốc tế.Những bản hit mà anh đã tạo ra bao gồm hợp pháp đoạt giải Olivier Blonde The Musical và Let It B.Trong quá khứ là một trong những vé nóng nhất của West En đã giúp anh ta đã lấy lại toàn bộ số vốn 1,6 triệu bảng của mình trong 18 tuần.
Năm 2013 Jamie Hendry bắt đầu xây dựng sản phẩm âm nhạc cho The Wind in the Willows.Đây là cuốn sách thiếu nhi được nhiều người yêu thích của Kenneth Grahame.với Ratty,Mole,Badger và dĩ nhiên là Mr Toad.Nhằm thu hút đầu tư vào dự án âm nhạc này,anh ta đã tạo ra trang website investinwillows.com.Website có nhiệm vụ gây quỹ cho dự án.

Sự ra đời của Hookah Shisha Kim Mã

Sau thành công quỹ đầu tự cho dự án âm nhạc The Wind in the Willows.Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho cộng đồng,trang website investinwillows.com đã được chuyển đổi sang dự án cung cấp các giải pháp cai thuốc lá hiệu quả tại Việt Nam.Dự án được lấy tên thương hiệu là Hookah Shisha Kim Mã.

Hookah Shisha Kim Mã là gì ?

Hookah Shisha Kim Mã là gộp của 2 cụm từ Hookah Shisha và Kim Mã.Hookah Shisha là từ tiếng anh để chỉ bình shisha hay loại bình để phục vụ hoạt động hút shisha.Và Kim Mã là tuyến phố tại Hà Nội-địa chỉ thành lập dự án này.Hookah Shisha Kim Mã phân phối cho các khách hàng các sản phẩm tốt nhất.Được đảm bảo chất lượng từ những thương hiệu shisha hàng đầu và danh tiếng trên thế giới.Ngoài ra các bạn có thể yên tâm với các dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt.

Các giá trị văn hóa mà chúng tôi xây dựng

Đặt khách hàng luôn là trung tâm

Tư duy cùng thắng,đặt trọn tâm huyết của dự án để tạo nên các giá trị tốt nhất cho khách hàng,mang đến lợi ích bền vũng cho cộng đồng.

Luôn lắng nghe và thấu hiểu

Chúng tôi luôn thấm nhuần tư duy “luôn nghe và hiểu khách hàng”,cầu tiến học hỏi đi kèmchia sẻ thẳng thắn,chân thành chia sẻ dựa trên lợi ích chung.

Tạo động lực cho bản thân mỗi ngày

Chúng tôi luôn luôn làm mới bản thân bằng việc học hỏi,đam mên thử thách và làm những điều chưa từng làm để có tạo ra sự đột phá mạnh mẽ

Tầm nhìn và sứ mệnh

Với mong muốn đem tới giải pháp cai thuốc lá và trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng,Hookah Shisha Kim Mã luôn cố gặn  tìm kiếm các sản phẩm chất lượng.Nhàm giúp mọi người có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm và nguồn gốc tạo ra và lịch sử phát triển của các dòng sản phẩm thuốc lá điện tử,shisha.

Các sản phẩm chính

Hiện nay Hookah Shisha Kim Mã cung cấp các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá sau :

-Các loại sản phẩm của thuốc lá điện tử bao gồm :vape,IQOS,zero,…

-Các sản phẩm dành cho hút shisha :bình hút,thuốc,than đốt…

Chúng tôi cam kết toàn bộ các sản phẩm được nhập khẩu,đảm bảo an toàn chất lượng.Nếu hàng lỗi hỏng  thì khách sẽ được đền bù.Mọi ý kiến đóng góp cho chúng tôi,khách vui lòng liên hệ hotline 0983384550.Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua.