Showing 1–12 of 20 results

Giới thiệu về thuốc shisha cao cấp Adalya

Hookah Shisha tiếp tục giới thiệu thương hiệu thuốc shisha Adaylia .Đây là một thương hiệu toàn cầu được tạo ra bởi một chuyên gia về thuốc lá, sinh năm 1963, tốt nghiệp đại học với danh hiệu Kỹ sư Công nghệ về Thuốc lá vào năm 1986.

Việc tìm kiếm một sản phẩm thuốc lá chất lượng cao để cung cấp cho khách . Sản phẩm của chúng tôi, được định hướng vào thị trường nội địa ngay từ đầu.

Tiêu chuẩn Châu Âu cho hương shisha

Toàn bộ mùi hương của công ty Adaylia phù hợp với quy định cao cấp của Liên minh Châu Âu.Adalya Tobacco đã được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Danh tiếng của thương hiệu Adalya được công nhận ở châu Âu ngay từ đầu đã được mở rộng sang các khu vực khác trong một thời gian ngắn và đến châu Á và Mỹ sau đó.

Với vai trò chủ đạo trong lĩnh vực R & D và đổi mới, cũng như hành trình để trở thành thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng nhất trên thế giới bởi sự đánh giá cao của khách hàng.

Hookah Shisha hân hạnh được trở thành đại lý phân phối tại Việt Nam của Adaylia Tobaco.Chúng tôi bán các loại ở các thành phố lớn :Hà nội,Tp hcm,Đà Nẵng…