Nên mua bình shisha tại tp hcm ở đâu

Địa điểm mua bán bình shisha tại tp hcm

Hookah shisha cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho quý khách hàng thông qua những dịch vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên tại tp hcm dụng chế độ bảo hành tối đa lên tới 2 năm cho hàng mục tháo lắp , bên cạnh đó là hàng loạt các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Riêng với dịch vụ tháo lắp,bán shisha bình tp hcm cam kết báo đúng giá, tận dụng tối đa những vật tư điện lạnh phục vụ cho quá trình lắp đặt sau này.

 

hút shisha nhiều khói
hút shisha nhiều khói

Cam kết phục vụ nhanh nhất, chỉ tối đa 30 phút sau khi có yêu cầu dịch vụ tháo lắp. Chi nhánh tp hcm được thành lập năm 2014 sẵn sàng phục vụ quý khách hàng liên tục 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

Quy trình tháo lắp chuyên nghiệp được thực hiện bởi các thợ kỹ thuật lành nghề, quý khách hoàn toàn yên tâm khi gọi bán thuốc shisha gò vấp. Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên trong quá trình tháo lắp sẽ cố gắng tận dụng tối đa những vật tư điện lạnh nhằm giảm chi phí lắp đặt cho quý khách hàng.

Shop bán bình shisha,thuốc,than giá rẻ nhất

-Khi quý khách gọi mua hàng tại tp hcm sẽ miễn phí bảo dưỡng lần đầu trong thời gian 6 tháng*. Đây là ưu đãi mà chỉ Hookah shisha mới mang lại cho quý khách.

-Chế độ bảo hành chuyên nghiệp là điểm mạnh của chúng tôi, không chỉ riêng dịch vụ tháo lắp, shisha giá rẻ áp dụng chế độ bảo hành với tất cả các dịch vụ và sản phẩm chúng tôi cung cấp.

-(*) Việc bảo dưỡng miễn phí trong 6 tháng sau khi lắp đặt sẽ được tiến hành trong điều kiện  của quý khách hoạt động với hiệu suất cao, chúng tôi sẽ có kỹ thuật viên kiểm tra lại có cần bảo dưỡng không trong 3 tháng đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *