Cách để loại bỏ pin vape là tái chế pin

Sơ lược về cách tái chế pin

Trong tất cả những lời tán dương về lợi ích của vaping, một vấn đề dường như bị mất và hiếm khi được đề cập đến, đó là xử lý pin đúng cách.

Có hàng triệu người trên khắp thế giới và mỗi người trong số họ làm thế nào để tái chế pin sau khoảng sáu tháng đến một năm. Các vapes tốt nhất thường có pin có thể thay thế và sạc lại được, nhưng không phải tất cả các vapes đều giống nhau.

Đặc biệt là đối với những người thích xì gà và dùng một lần không tồn tại được lâu, người ta có thể tưởng tượng ra hàng núi pin đã tích tụ trong nhiều năm.

Cách loại bỏ pin Vape

Trong khi hầu hết các loại pin đều có thể tái chế; Thật không may, nhiều vapers có xu hướng ném những cái cũ của họ vào thùng rác. Mark Hall of Businesswaste, một công ty quản lý chất thải ở Anh cho biết,

Cho dù đó là bút vape hay mod, tất cả các thiết bị hóa hơi đều hoạt động bằng pin. Một số có thể tồn tại lâu hơn những loại khác, nhưng kết quả là sớm hay muộn, những thứ này sẽ bị loại bỏ và thay thế. Hãy nhớ rằng, pin chứa hàm lượng chất độc hại và chất ô nhiễm cao có thể tàn phá môi trường.

Cách tái chế pin: Nó không chỉ ảnh hưởng đến người tiêu dùng

Trong năm 2014, chỉ khoảng 4-5% tổng số pin Li-ion được xử lý đúng cách.

Mô phỏng quá trình tái chế pina
Mô phỏng quá trình tái chế pin

Một giải pháp được đề xuất là có các cửa hàng vape, cả trực tuyến và truyền thống, theo ví dụ về White Cloud ở Florida. Theo RecyclingPortal

Hãy là một vaping có trách nhiệm

Các Vapers luôn được nhắc nhở có trách nhiệm trong việc sử dụng thuốc lá điện tử. Đã đến lúc họ được nhắc nhở về việc xử lý đúng cách. Có vẻ như mỉa mai rằng các vapers rao giảng lợi ích của e-cigs nhưng lại gây ra thiệt hại lớn cho môi trường với việc vứt bỏ pin không đúng cách.

Nếu một người không có trung tâm tái chế gần đó, thay vì chỉ ném pin cũ của họ vào thùng rác, tốt nhất là giữ chúng cho đến khi có cơ hội để vứt bỏ nó đúng cách. Mỗi thứ đều có ích, vì vậy hãy là một vaper có trách nhiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *