10 hương vị shisha cơ bản có trong thời gian tới

Các hương vị cơ bản của shisha mùa thu tới

Vào mùa hè, mùa hookah đang sôi động với cam quýt tươi sáng và hương vị bạc hà tươi sạch thống trị thị trường hookah. Nhưng, mùa đông đang đến … Và cùng với đó là một hồ sơ hương vị hoàn toàn mới từ những khách hàng muốn thả mình vào một bữa tiệc ngon bên lò sưởi ấm áp và tận hưởng tinh thần kỳ nghỉ, và có lẽ cả một vài loại rượu mạnh.

Với tính chất theo mùa của hương vị HookahShsha Kim Mã nghĩ rằng bạn có thể quan tâm đến danh sách các hương vị shisha theo mùa mà khách hàng của bạn sẽ thích thú.

Starbuzz Pumpkin Pie  – Hương vị khó có được vào thời điểm này trong năm. Trong mùa giảm giá, chúng tôi luôn bán hết hàng, vì vậy nếu bạn có cơ hội để mua nó, hãy làm điều đó! Loại shisha này có hỗn hợp gia vị hoàn hảo của bánh bí ngô, kết hợp với lớp kem mịn và kết cấu khói. Bạn sẽ không tin điều này gần với sự thật như thế nào.

Starbuzz Holiday Mix  – Holiday Mix, AKA Christmas Mix, đã qua một lần đổi tên, nhưng vẫn giữ nguyên công thức giành giải thưởng bên trong. Hình ảnh một lô bánh quy mới nướng với hương quế, nhục đậu khấu và vanila. Nếu bạn không thể về nhà đón Giáng sinh, đây là điều tốt nhất tiếp theo.

 

Thuốc shisha alfakher socola
Thuốc shisha alfakher socola

Starbuzz Vintage Orange Chocolate  – Mọi người đều nhận được một trong những thứ này vào một thời điểm nào đó trong kỳ nghỉ lễ … một quả cam sô cô la mà bạn đập trên quầy, sau đó ăn những lát. Starbuzz Vintage mang hương vị ngọt và mặn đó và tăng âm lượng với loại thuốc lá đậm có trong dòng Vintage.

Đây là một trong những phong phú, oi bức và nặng nề cho những người sành hookah thực sự.
Chai Gia vị Fumari  – Hỗn hợp này bán chạy nhất trong cả năm, bởi vì một số hương vị rất ngon, không có lý do gì để ngừng hút chúng. Loại kem pha trộn gia vị chai này rất mịn và dễ bốc khói, chúng tôi có các nhà bán lẻ bán loại này theo kg để khách có hàng. Nó tốt đó.
Fumari Ambrosia  – Không có bữa ăn ngày lễ miền Nam (chúng tôi ở Texas, Yall!) Nào hoàn chỉnh nếu thiếu món salad ambrosia nổi tiếng của dì bạn. Hỗn hợp ngọt ngào, trái cây, dưa và kẹo dẻo này rất dễ hút … và hãy ăn khi bạn nhận được thực sự, chúng tôi biết rằng khách hàng của bạn sẽ thích nhìn thấy món này trên thực đơn quán hookah của bạn trong mùa này.

Trifecta Pumpkin Somethin  –  Có một chút cơ bản trong tất cả chúng ta. Điều này không bao giờ đúng hơn khi thời tiết trở lạnh và tất cả chúng ta đều thèm một chút Pumpkin Somethin. Khách hàng của bạn sẽ thích hương vị Pumpkin Spice mịn màng thú vị này.
Trifecta Gia vị Java  –  Hương vị này là một người chiến thắng trong năm nhưng chúng tôi thấy nó đặc biệt hoàn hảo trong những tháng mùa đông. Đây không chỉ là hương vị cà phê kem hoàn hảo của riêng nó, mà bạn có thể kết hợp vô số hương vị khác nhau để tạo ra làn khói cà phê đặc biệt hoàn hảo của mình.

Starbuzz Vintage Peach Spice  –  Đối với nhiều người trong chúng ta, mùa đông có nghĩa là mùi thơm của đồ ngọt mới ra lò. Hãy tưởng tượng bạn lấy hương vị thơm ngon của một cốc đào tươi và biến nó thành khói. Vintage Peach Spice biến điều này thành hiện thực!
Fumari Mint Chocolate Chill  –  Một hương vị khác tốt cho cả năm nhưng sẽ ngon hơn nhiều trong những tháng lạnh hơn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sô cô la đậm đà với vị bạc hà tươi mát.

Starbuzz Lebanon Bombshell  –  Nếu bạn muốn bỏ qua tất cả những sự kết hợp kỳ nghỉ ngọt ngào và xuống hút Cây Giáng sinh. Lebanon Bombshell là hương vị dành cho bạn. Hương vị này không dành cho tất cả mọi người nhưng chúng ta phải truyền tay cho họ, họ đã tạo ra một hương vị khá độc đáo mà nhiều người trong chúng ta yêu thích

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *