Danh sách 10 hương shisha đặc biệt phải có

Điều đầu tiên có thể bạn sẽ nhận thấy về danh sách này là nó không bao gồm bất cứ điều gì đặc biệt lạ mắt hoặc kỳ lạ. Trong khi những hương vị kỳ lạ sẽ rất thú vị trong một thời gian ngắn hoặc cho các bữa tiệc, chỉ có một số hương vị nhất định mà mọi chủ sở hữu shisha phải có để hút thuốc hàng ngày.

Các mùi hương shisha các bạn nên sử dụng 1 lần

  1. Chanh : Bản thân chanh cũng chỉ như vậy, trừ khi bạn thực sự thích thú với việc chu miệng. Trộn nó với hương vị ngọt ngào như anh đào hoặc trái cây để tạo cạnh phức tạp hoặc bạc hà để có hương vị giúp thông xoang.
  2. Trái cây / Trái cây hỗn hợp : Một hương vị tiêu chuẩn được sản xuất bởi hầu hết các nhà sản xuất, trái cây / trái cây hỗn hợp thường có vị như Kool-Aid màu đỏ.

Nhiều hương tổng hợp của Royal Asean  là niềm yêu thích của các khách hàng, đó là một lời nhắc nhở tuyệt vời về những ngày hè bên bể bơi đọc truyện tranh, một ly Kool-Aid lạnh giá bên cạnh tôi. Nó cũng là một máy trộn tuyệt vời kết hợp tốt với các hương vị trái cây khác như đào, xoài, dưa và thậm chí cả dâu tây.

Thuốc shisha royal asean xá xị
Thuốc shisha royal asean xá xị
  1. Dưa vàng : Một tiêu chuẩn khác, dưa rất tuyệt cho những fan của dưa đỏ. Thật tuyệt vào một mùa hè nóng nực khi bạn đang tưởng tượng mình đang sống trong một chiếc lều Bedouin tại một ốc đảo rợp bóng cây trên sa mạc.

Ngọt, mát và sảng khoái, hầu hết các vị dưa đều kết hợp hài hòa với các loại trái cây thơm như xoài hoặc đào. Hãy thử trộn các phần bằng nhau dưa, đào và xoài để có món trái cây mà Hookah Shisha Kim Mã gọi là “salad trái cây”.

Thuốc shisha Adalya hương Double melon ice
Thuốc shisha Adalya hương Double melon ice
  1. Quế : Bản thân quế hơi gắt nhưng nó có thể mang lại những kỷ niệm đẹp về kỳ nghỉ mùa thu và mùa đông như nướng bánh trong lò, ca cao đặc biệt của mẹ bạn hoặc táo ấm cho bữa sáng của bạn. Nó cũng tạo ra một máy trộn tuyệt vời.

Hãy thử nó với bạc hà cho một buổi đón tôi vào buổi chiều muộn. ( lưu ý của quản trị viên: Cinnamon chỉ có sẵn từ Romman , Starbuzz , Al Fakher , Tangiers và Nakhla )

  1. Bạch đậu khấu : Bạch đậu khấu có vị và mùi lạ như âm thanh của nó. Nó tràn ngập căn phòng với hương thơm nồng nàn gợi lại những cuộc phiêu lưu tìm kiếm kho báu ở những địa phương thú vị dọc theo Con đường Tơ lụa hoặc chiến đấu với cướp biển ngoài khơi Ấn Độ.

Hãy làm cho mình một việc, lần tới khi đó là một ngày u ám không có việc gì làm, hãy gói một ít shisha hương bạch đậu khấu vào bát của bạn, ném một ít Ravi Shankar hoặc album Arabian Spices vào đầu đĩa CD và để tâm trí đưa bạn đi thật xa địa điểm. ( lưu ý của quản trị viên: Bạch đậu khấu chỉ có ở Nakhla và Al Fakher )

  1. Mật ong : Bản thân mật ong ngọt ngào, không gây khó chịu và hơi nhạt nhẽo giống như Winnie-the-Pooh. Sử dụng nó như một máy trộn để loại bỏ hương vị trái cây đắng như xoài hoặc đào. Hãy thử nó với bạc hà để có một hương vị giống như thuốc giảm ho thời xưa. ( lưu ý của quản trị viên: Mật ong chỉ có sẵn từ Al Waha , Fumari và Al Fakher )
  2. Quả anh đào : Bản thân một quả anh đào đẹp gợi nhớ đến những buổi tối đầu hè chia sẻ những chiếc bánh su nóng hổi với người đặc biệt của bạn. Là một máy trộn, nó sẽ tuyệt vời với cola, trái cây hỗn hợp, chanh, và thậm chí bạc hà để tạo ra một làn khói tuyệt vời sau bữa tối. Hãy thử nó với vani và cola để có một món ăn mát mẻ vào một buổi chiều ấm áp.
  3. Cola : Bản thân hầu hết các hương vị của cola đều giống như vậy, giống như uống một cốc coca phẳng nhưng thêm một chất trộn như anh đào, chanh hoặc vani và bạn sẽ được đưa đến năm ngoái, đến những ngày của các đài phun nước ngọt và cola có hương vị.

Hãy thử trộn cola vào nước trong cơ sở của bạn để có thêm hương vị ngọt ngào của cola vào những ngày bạn thèm uống soda nhưng không muốn có calo rỗng.

  1. Vani : Vani, giống như mật ong, bản thân nó đã ngọt gây khó chịu, trộn nó với cam để tạo thành kem màu cam hoặc cola để tạo ra coke vani. Hãy thử nó với gần như bất kỳ hương vị trái cây nào để tạo lại trải nghiệm ăn kem hoặc sherbet vào ngày hè.
  2. Bạc hà : Một loại bạc hà tốt, đặc biệt là loại như Al Fakher bạc hà, tự nó đã rất tuyệt. Nó giống như hút Tic Tac hoặc kem đánh răng. Nó mát mẻ, sảng khoái và mang lại cho bạn hơi thở thơm mát mùi bạc hà vào những ngày mà đánh răng dường như là một công việc. Ngoài ra nó là một máy trộn tuyệt vời.
Thuốc shisha alfakher bạc hà
Thuốc shisha alfakher bạc hà

Nó mang lại cho bất kỳ hương vị nào một dư vị mát mẻ và sảng khoái. Nó tuyệt vời với hương vị trái cây hoặc để làm sáng lên những hương vị quá nặng và ngọt. Một số vị yêu thích của tôi là bạc hà chanh, bạc hà cola và bạc hà trái cây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *