Danh sách các cửa hàng bán Pod Vape và Shisha chính hãng

Xin chào các bạn, hôm nay Hookah Shisha Kim Mã sẽ gửi tới các bạn danh sách các cửa hàng chuyên bán Pod 1 lần, Vape và shisha chính hãng toàn quốc .

Các cửa hàng chính hãng chuyên Pod, Vape, Shisha uy tín

Shop Vape Chính Hãng – Bình Thạnh

Cửa hàng chuyên bán vape, pod
Cửa hàng chuyên bán vape, pod

Với 2 chi nhánh tại Hà Nội và Tp hcm,  Vape Chính Hãng là một trong những địa điểm bán shisha và vape hàng đầu ở Việt Nam. Nó nổi tiếng với bầu không khí ấm cúng và cung cấp shisha có một không hai. Bạn có thể có nhiều loại thuốc shisha cao cấp và các các loại tinh dầu vape ở đây.

Không gian tiếp khách trong nhà rộng rãi. Hầu hết những người đam mê thể thao thường xuyên đến Vape Chính Hãng này chỉ để thưởng thúc và chiếu thể thao trong khi thưởng thức shisha và hút vape. Vì nó vẫn còn trong suốt cả tuần, bạn có thể ghé qua bất cứ lúc nào từ 11 giờ sáng đến 1 giờ sáng vào ban đêm.

Điện thoại : 0944 111 497

Địa điểm: 139 Hoa Lâm, Việt Hưng , Long Biên, Hà Nội

Website :https://vapechinhhang.com.co

Shop Shisha Pro Pe – Pro Vape & Shisha Shop

Bạn đã luôn luôn muốn thưởng thức shisha của bạn được ngồi trên một túi đậu? Tại sao phải chờ đợi khi bạn có thể đi đến một trong những nơi shisha nổi tiếng ở Việt Nam. Shisha Pro Pe là một quán bar shisha thư giãn nằm ở Tp HCM. Nó mở cửa ngay lúc 9 giờ sáng và có một sự rung cảm nhẹ nhàng về nó. Bạn phải đến nơi này chỉ để tận hưởng vị trí hoàn hảo, không gian yên tĩnh, shisha và thức ăn.

Các loại tinh dầu pod ở Shisha Pro Pe là cực tuyệt vời, và bạn phải thử đồ uống, nước cam, nachos, mocktails và cocktail trái cây của họ khi ở đây. Nơi này có thể sử dụng xe lăn, có nghĩa là nếu có bất kỳ người nào có khả năng khác đi cùng bạn, họ không phải bỏ lỡ phần thưởng thức của họ.

Website :https://www.noprope.com/

Shop Aromas Shisha – Hookah Bar

khách đang test shisha tại 1 cửa hàng
khách đang test shisha tại 1 cửa hàng

Một trong những nơi shisha phong cách và sang trọng nhất ở Tp HCM phải là Aromas Shisha. Quán bar thể thao nằm ở trung tâm của Q1 này cho phép bạn thư giãn bên hồ bơi. Cảm giác thật đáng kinh ngạc khi được bao quanh bởi ánh đèn lấp lánh của thành phố trong khi nhấm nháp một món đồ lặt vặt ở đây. Nơi này là nơi lý tưởng cho đồ uống sau giờ làm việc vì bạn có thể chọn từ thực đơn gọi món phong phú hoặc nhấm nháp mezze.

Aromas Shisha là một nơi tinh vi thấp, được hoàn thiện với màn hình tivi lớn giới thiệu các môn thể thao mới nhất. Để có một đêm vui vẻ với gia đình và bạn bè, nơi này là nơi hoàn hảo vì bạn có thể thả lỏng với một loạt đồ uống và ẩm thực quốc tế bất bại.

Website : https://www.aromashookahbar.com

Shop Shisha Nasir kèm nhà hàng

Shisha Nasir là một trong những nơi hút và bán shisha yên tĩnh nhất ở Q3, Tp HCM. Đây là một sảnh khách trên tầng thượng hai tầng chiêu đãi bạn một bầu không khí thiên nhiên đích thực khi bạn đối mặt với một cảnh quan sa mạc thót tim.

Vào buổi tối, địa điểm này biến thành một khung cảnh trông không khác gì một khung cảnh từ Tp HCM với shisha truyền thống có mùi ngọt ngào, âm nhạc Ả Rập nhẹ nhàng và ánh đèn mờ. Nó nằm xa bên ngoài thành phố tại Shisha Nasir và có ghế sofa thoải mái nhất.


Website : https://www.restaurant-shishah-nasir.com

Shop Click Không Thuốc Lá

Đối với những người muốn shisha tuyệt vời và thực phẩm smacking, có thể đi đến một trong những nơi shisha nổi tiếng ở Việt Nam, được gọi là Click Không Thuốc Lá. Nó mở cửa hàng ngày và được biết là có một bầu không khí sôi động do đó cũng là một điểm nóng với các nhóm người lớn hơn. Thứ Hai và thứ Sáu tại quán cà phê được dành riêng cho karaoke và nếu đó là điều của bạn, bạn phải đến đây.

Những người tìm kiếm một sesh thư giãn vào cuối một ngày vất vả có thể tránh xa vì nơi này là rất nhiều hip và xảy ra hơn những gì bạn có thể mong đợi nó được. Tại Click Không Thuốc Lá, du khách có thể trải nghiệm lượng khói vape thơm lừng. Nếu cocktail không phải là sở thích của bạn nhưng bạn đang cảm thấy mạo hiểm để thử các loại shisha khác nhau, hãy tiếp tục và thử kẹo cao su &; bạc hà, dưa ngọt, dâu tây, bạc hà táo và shisha hương vị anh đào.

Điện thoại : 083 911 1080

Địa điểm:177/2 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Website : https://www.clickkhongthuocla.vn

Shop Gamiecocharm Shisha ở Q3

Nằm trong Q3, Gamiecocharm Shisha là một trong những nơi shisha tốt nhất ở Sài Gòn. Đó là một hit với cả người dân địa phương và khách du lịch vì shisha đặc trưng của quán cà phê là thỏa mãn tâm hồn. Nếu bạn chưa quen với trải nghiệm shisha, bạn có thể thử hương vape tại đây. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy mạo hiểm hơn một chút và sẵn sàng bước ra khỏi vùng thoải mái của mình, bạn có thể thử phạm vi hương vị nâng cao của chúng. Một số hương vị khác thường bao gồm kẹo cao su, Red Bull, Cappuccino và Sợi táo cao cấp.

Nếu bạn đang đăng ký mà không có một nhóm bạn bè lớn, hãy chọn các biến thể jumbo. Nơi này có chỗ ngồi ngoài trời và trong nhà tốt nhưng nó cực kỳ bận rộn vào buổi tối, do đó hãy đến sớm hơn để đảm bảo vị trí yêu thích của bạn.

Điện thoại : 0823 363 141

Địa điểm: 433 Hai Bà Trưng,Quận 3,Tp hcm

Website : https://gamiecocharm.vn

Vetted Shop Shisha ở Bình Thạnh

Để có trải nghiệm khó quên, bạn có thể đến Vetted Shop Shisha. Shop vape này cung cấp hương vị tinh tế trong shisha bên cạnh sữa lắc, trà và mocktail ngon nhất. Khung cảnh của con lạch từ quán cà phê là hoàn hảo và bầu không khí ở đây là để chết. Bạn có thể nếm thử các mặt hàng thực phẩm hảo hạng ở đây và tận dụng tối đa một dịch vụ tuyệt vời.

Quán shisha kiêm vape này chơi nhạc thót tim cho khách của mình. Vì vậy, nếu bạn là người không phải là người thích âm nhạc lớn, bạn luôn có thể thử khu vực chỗ ngồi ngoài trời của họ.

Điện thoại : 0947 943 210

Địa điểm: 515 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh,TP Hồ Chí Minh

Website : https://vettedshop.com

Shisha Việt Star ở Bắc Từ Liêm

Một trong những cửa hàng bán bình shisha nguyên bản nhất ở Hà Nội phải là Shisha Việt Star. Nơi này giới thiệu một sự kết hợp của các loại thuốc shisha từ mọi nơi trên thế giới. Nó bao gồm các hương vị mà trong hơn 100 năm đã được đánh giá cao bởi các Tiểu vương quốc. Đây được chế tác để khen ngợi trà karak phổ biến.

Thực đơn ở đây tập trung vào sự kết hợp cân bằng – với một hat-tip cho lịch sử văn hóa phong phú của Dubai. Nó có một sự rung cảm vui vẻ và shisha được cung cấp cũng rất tuyệt. Nơi này không bao giờ đông đúc do đó bạn có thể thưởng thức bữa ăn và shisha của bạn trong sự riêng tư và bình tĩnh tuyệt đối.

Điện thoại : 0987 559 445

Địa điểm:số 9.ngõ 562/17 Trần Cung,Bắc Từ Liêm, Cổ Nhuế, Hà Nội

Website : https://shop1gia.net

Fast Sell Shisha ở Long Biên

Kiểm tra bình shisha trước khi giao cho khách
Kiểm tra bình shisha trước khi giao cho khách

Fast Sell Shisha là một trong những quán bán vape kèm shisha ở quận Long Biên, Hà Nội. Nó nằm ở một vị trí đắc địa bên kia sông Hồng . Bạn có thể đến đây để ngồi trên những chiếc ghế sofa thoải mái và có khoảng thời gian vui vẻ dưới với không gian yên tĩnh, được trang trí đẹp mắt với những chiếc đèn cổ tích lấp lánh. Nơi này phục vụ đủ loại vape, tinh dầu chính hãng và các loại thuốc shisha cao cấp.

Nơi này nằm giữa sự lộng lẫy nguy nga và có bố cục và diện mạo quyến rũ, với thực đơn được phát minh lại, lều ven hồ, các buổi nấu ăn trực tiếp xa hoa. Nếu bạn đang có tâm trạng thưởng thức dưa hấu, hoa hồng, bạc hà hoặc shisha cung điện (3 hương vị pha trộn), Fast Sell Shisha chắc chắn sẽ vượt quá mong đợi của bạn.

Điện thoại : 0962 880 948

Địa điểm: 10 Kim Quan Thượng,Việt Hưng,Long Biên,Hà Nội
Website :  https://fastsell.vn

Thế Giới Shisha ở Ba Đình

Nằm ở vị trí tốt nhất trong quận Ba Đình ngay gần lăng Bác, Thế Giới Shisha là một trong những shop shisha uy tín hàng đầu. Nó cho phép bạn thưởng thức các loại bình shisha độc đáo cùng với một số hương vị tuyệt vời của shisha. Nó cung cấp cho người dân địa phương và khách một bầu không khí sang trọng giản dị bên cạnh các loại vape mới nhất.

Cửa hàng này đã được tân trang lại hoàn toàn một thời gian trước và cung cấp lối thoát lý tưởng nhất hướng ra biển. Nó có gỗ quét vôi trắng, sắp xếp chỗ ngồi thoải mái trên cát và hàng dệt may màu ngọc lam, đủ đẹp để đưa bạn đến một thế giới khác.

Điện thoại : 0962 880 948

Địa điểm:17 P. Quán Thánh, Street, Ba Đình, Hà Nội
Website :  https://binhshishagiare.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *