10 loại hương shisha độc đáo bạn nên có

Điều đầu tiên bạn có thể nhận thấy về danh sách này là nó không bao gồm bất cứ thứ gì đặc biệt lạ mắt hoặc kỳ lạ. Mặc dù hương vị kỳ lạ là thú vị một lần trong một thời gian hoặc cho các bữa tiệc, chỉ có một số hương vị nhất định mà mọi fan của hút shisha (hay hút hookah ) phải có để hút thuốc hàng ngày.

Hãy cùng Hookah Shisha Kim Mã xem qua danh sách 10 loại hương shisha này

10. Chanh : Chính nó, chanh chỉ là như vậy, trừ khi bạn thực sự thích có một cái miệng nhăn nhó. Trộn nó với một hương vị ngọt ngào như anh đào hoặc trái cây cho một cạnh phức tạp hoặc bạc hà cho một hương vị sẽ làm sạch xoang của bạn.

>>>Tìm hiểu 5 bước dễ dàng để pha chế shisha

 

9. Trái cây / Trái cây hỗn hợp : Một hương vị tiêu chuẩn được sản xuất bởi hầu hết các nhà sản xuất, trái cây / trái cây hỗn hợp thường có vị như Kool-Aid đỏ. Hương vị của Al Waha Fruit là sở thích cá nhân của tôi, đó là một lời nhắc nhở tuyệt vời về những ngày hè bên bể bơi đọc truyện tranh, một ly Kool-Aid băng giá bên cạnh tôi. Đây cũng là một máy trộn tuyệt vời phù hợp với các hương vị trái cây khác như đào, xoài, dưa, và thậm chí cả dâu tây.

Thuốc shisha alfakher dâu
Thuốc shisha alfakher dâu

8. Dưa hấu: Một tiêu chuẩn khác, dưa là tuyệt vời cho những người hâm mộ dưa đỏ. Thật tuyệt vời vào một mùa hè nóng nực khi bạn tưởng tượng mình đang sống trong một chiếc lều Bedouin tại một ốc đảo rợp bóng cây trên sa mạc. Ngọt ngào, mát mẻ và tự làm mới mình, hầu hết các hương vị dưa đều kết hợp tốt với các loại trái cây rối như xoài hoặc đào. Hãy thử trộn các phần bằng nhau dưa, đào và xoài cho một món ăn trái cây tôi gọi là “salad trái cây”.

Thuốc Shisha Alfakher Dưa Hấu
Thuốc Shisha Alfakher Dưa Hấu

 

7. Quế : Quế có một chút khắc nghiệt nhưng nó có thể mang lại những kỷ niệm đẹp về mùa thu và kỳ nghỉ mùa đông như nướng bánh trong lò nướng, ca cao đặc biệt của mẹ hoặc táo ấm với bữa sáng của bạn. Nó cũng làm cho một máy trộn tuyệt vời. Hãy thử nó với bạc hà cho một buổi chiều muộn đón tôi. ( lưu ý của quản trị viên: Cinnamon chỉ có sẵn từ Romman , Starbuzz , Al Fakher , Tangiers và Nakhla )

>>>Bạn nên xem 2 bước để chế shisha bằng trái cây

6. Bạch đậu khấu : thảo quả có vị và mùi lạ như âm thanh. Nó lấp đầy căn phòng với một mùi hương nồng nàn gợi lại những cuộc phiêu lưu tìm kiếm kho báu ở những địa điểm thú vị dọc theo Con đường tơ lụa hoặc chiến đấu với những tên cướp biển ngoài khơi Ấn Độ. Làm cho mình một việc, lần tới là một ngày ảm đạm không có gì để làm, hãy gói một số shisha có hương vị thảo quả vào bát của bạn, ném một số Ravi Shankar hoặc album Gia vị Ả Rập vào máy nghe nhạc CD của bạn và để tâm trí của bạn đi xa địa điểm. ( lưu ý của quản trị viên: thảo quả chỉ có sẵn từ Nakhla và Al Fakher )

 

5. Mật ong : Bản thân mật ong rất ngọt ngào, không gây khó chịu và hơi nhạt nhẽo giống như Winnie-the-Pooh. Sử dụng nó như một máy trộn để loại bỏ các hương vị trái cây đắng như xoài hoặc đào. Hãy thử nó với bạc hà cho một hương vị như thuốc ho thời trang cũ. ( lưu ý của quản trị viên: Mật ong chỉ có sẵn từ Al Waha , Fumari và Al Fakher )

4. Cherry : Bản thân một quả anh đào xinh xắn gợi nhớ đến những buổi tối đầu hè chia sẻ những món sunda nóng hổi với người đặc biệt của bạn. Là một máy trộn, nó rất tuyệt với cola, trái cây trộn, chanh và thậm chí là bạc hà cho một bữa ăn tối tuyệt vời. Hãy thử nó với vani và cola cho một món ăn mát mẻ vào một buổi chiều ấm áp.

>>>Cách cách mix mùi cho hương shisha như thế nào ?

3. Cola : Bản thân hầu hết các hương vị cola đều rất tuyệt, giống như uống một cốc coca phẳng nhưng thêm một máy trộn như anh đào, chanh hoặc vani và bạn được chuyển đến năm qua, đến những ngày của đài phun nước soda và cola có hương vị. Hãy thử pha cola trong nước trong cơ sở của bạn để có thêm hương vị cola ngọt ngào vào những ngày bạn thèm một ly soda nhưng thà không có lượng calo rỗng.

 

2. Vanilla : Vanilla, giống như mật ong, có vị ngọt gây khó chịu cho chính nó. Trộn nó với màu cam cho một loại kem màu cam hoặc cola để tạo ra vanilla coke. Hãy thử nó với gần như bất kỳ hương vị trái cây nào để tái tạo trải nghiệm ăn kem hoặc sherbet vào một ngày hè.

 

1. Bạc hà : Một loại bạc hà tốt, đặc biệt là thứ gì đó như Al Fakher Mint, thật tuyệt vời. Nó giống như hút một Tic Tac hoặc kem đánh răng. Thật mát mẻ, sảng khoái và mang đến cho bạn hơi thở thơm mát vào những ngày khi đánh răng giống như công việc.

Thuốc shisha alfakher bạc hà
Thuốc shisha alfakher bạc hà

Ngoài ra nó là một máy trộn tuyệt vời. Nó mang lại cho bất kỳ hương vị một dư vị mát mẻ và sảng khoái. Thật tuyệt vời với hương vị trái cây hoặc để làm sáng lên những hương vị quá nặng và ngọt. Một số yêu thích cá nhân của tôi là bạc hà chanh, bạc hà cola và bạc hà trái cây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *