Nhận định bút Shisha và kèm hướng dẫn sử dụng

Có rất nhiều người thích sử dụng bình xịt với nicotine. Tuy nhiên, cũng có nhiều loại bút Shisha  không có nicotine, có rất nhiều lựa chọn sẽ khiến bạn hài lòng nhất.Nếu bạn sẵn sàng dùng thử vaping, đây là bài đánh giá bút e shisha lợi ích  để giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất.

E-Shisha 500 Puff Vape Pen

E-Shisha 500 Puff Vape Pen có thiết kế gọn nhẹ. vape hà nội sử dụng một cách dễ dàng đi kèm với các hương vị trái cây khác nhau. Nó có sẵn trong xoài, dâu, chanh, bạc hà, quả việt quất, táo, nho, đào, vani, anh đào, táo đôi và hương vị sô cô la. Bút shisha này không có nicotine nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Nó không đi kèm với thuốc lá, khói, carbon monoxide và tar, là một lựa chọn tuyệt vời cho vapers mới bắt đầu.

Vape Innokin iTaste VV V3.0 mã V1
Vape Innokin iTaste VV V3.0 mã V1

E-Shisha 800 Vape Pen

E-Shisha 800 là bút shisha điện tử dùng một lần . Nó chứa tới 800 nhát, hoàn hảo cho các vapers trung cấp. Những chiếc bánh được biết là tồn tại trong một thời gian dài. Những chiếc bánh phồng thực sự mạnh mẽ và cung cấp nhiều hơi trên mỗi chiếc phồng hơn so với bút vape Shisha 500. Bút vaping 800-E-Shisha cũng có sẵn trong một loạt các màu sắc và hương vị. Nó không chứa nicotine và không bao gồm tro, hắc ín, carbon monoxide, thuốc lá.

go CE4 Vister Kit Vapor PeEn

Ego CE4 Blister Kit Vapor Pen là một cây bút vaping phổ biến đã đạt được danh tiếng cao nhờ hơi nước mạnh mẽ tuyệt vời của nó. Nó có sẵn  màu xám và đen. Nó đi kèm bảo vệ ngắn mạch và thể thao với pin 1200mAh. 1200 nhát là một con số tốt cho các vapers cao cấp hơn.

Rasta khô Herb Vaporizer

Nếu bạn không muốn nicotine, tại sao không chuyển sang màu xanh lá cây? Máy xông hơi / phun thảo mộc khô này ở Úc, có thiết kế rất tinh tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy xông hơi thảo mộc khô với màu sắc cầu vồng, thì đây là một hoàn hảo dành cho bạn. Hơi của cây bút này thực sự mạnh mẽ. nhỏ gọn tiện lợi dễ thực hiện Trên hết, cái này tăng gấp đôi như một bộ phun, có nghĩa là nó cũng có thể được sử dụng để cô đặc.

Vape Kamry K100 Starter Kit V4
Vape Kamry K100 Starter Kit V4

Đánh giá bút Eleaf iStick Pico E Shisha

E-cig cỡ lòng bàn tay này được biết đến với thiết kế nhỏ gọn. PICO là viết tắt của Ưu tiên, Sáng tạo, Nhỏ gọn và Nổi bật, và e-cig này chắc chắn vẫn đúng với tên của nó. Nó nổi bật so với bình thường và rất thuận tiện để sử dụng. Một tính năng tuyệt vời khác của máy hóa hơi điện tử này là bạn có thể chuyển đổi giữa các chế độ khác nhau cho phép bạn có những chiếc bánh tốt nhất.

Lativa Herb khô

Lativa Dry Herb Vaporizer là một trong những cây vape cỏ dại ở Úc . Máy xông hơi thảo mộc khô này có thời gian nóng giây công nghệ kiểm soát nhiệt độ tiên tiến, do đó cho phép bạn có một chiếc bánh nướng ngay cả. Cài đặt nhiệt độ của nó dao động từ 300-435 độ Fahrenheit.

GS-G5 AIO Sub-ohm Vape Pen Kit

GS-G5 AIO Sub-ohm Vape Pen Kit được coi là món quà hoàn hảo cho bạn bè.  thiết kế đẹp,sang trọng danh tiếng khá tốt khi là một trong những sản phẩm đáng mua khi nói đến vaping. Với pin 2200mAH, Bộ bút Vape GS-G5 AIO Sub-ohm có thể cho bạn thời gian vaping lâu hơn. Pin được sạc bằng USB,  bạn thực sự có thể cắm nó ngay cả khi ở ngoài trời. Vape này được coi là một trong những cây bút vape có thể sạc lại mạnh nhất . Cùng với một bình phun khổng lồ

Eleaf Istick Basic Vapor Starter Kit

Vape điện tử nicotine này đi kèm với dung lượng pin 2300mAH đảm bảo khoái cảm lâu hơn. Nó cũng có một đầu nối từ tính thực sự mát mẻ để làm cho nó thuận tiện hơn. Bộ khởi động này là hoàn hảo cho vapers mới bắt đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *