Tổng hợp cách làm sạch và bảo quản bình shisha

Tại sao nên vệ sinh làm sạch bình shisha thường xuyên

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo rằng bạn có thể có được những đám mây đầy hương vị thơm ngon từ phiên hookah của mình là đảm bảo rằng bạn  luôn duy trì một bình shisha sạch sẽ ( hay còn gọi là bình hookah ) .

Nếu bạn mới mở hộp hookah của mình lần đầu tiên hoặc nếu bạn đã hút một vài phiên trong số đó và muốn thử một hương vị mới, thì đã đến lúc bạn nên cho hookah của bạn làm sạch từ trên xuống dưới trước khi tải lên phiên tiếp theo 

Điều này không chỉ  đảm bảo rằng bạn sẽ có được hương vị tốt nhất có thể  từ thuốc lá shisha của bạn, mà còn  giúp bảo quản hookah của bạn  để đảm bảo rằng nó sẽ có thể tiếp tục hút thuốc tốt trong nhiều năm tới. 

Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu cách làm sạch từng phần của hookah của bạn để đảm bảo rằng bạn có thể có phiên tốt nhất có thể mỗi lần.

Các đồ dùng làm sạch cần chuẩn bị

 >>>Xem tiếp :Thời hạn sử dụng và phương báo quản thuốc shisha

Có một số giải pháp làm sạch hookah khác nhau mà bạn có thể mua hoặc làm tại nhà hoạt động tốt để làm sạch hookah của bạn. Thực sự không có câu trả lời đúng hay sai ở đây, vì vậy chúng ta hãy xem xét một số lựa chọn tốt nhất. 

1/Chuẩn bị 1 trong các thứ sau

-Nước ấm và nước chanh:  Trộn cùng nước ấm và nước chanh trong một cái bát. Để làm sạch nhiệm vụ nặng nề, bạn cũng có thể trộn một ít baking soda vào hỗn hợp này. (Tuyệt vời để làm sạch tất cả các bộ phận hookah)

-Nước ấm và xà phòng rửa chén : Trộn cùng nước ấm và một vài giọt xà phòng không mùi trong bát. (Tuyệt vời để làm sạch tất cả các bộ phận hookah)

-Nước ấm và  Bling! :  Bling! là một giải pháp làm sạch thủy tinh không độc hại rất hữu ích có chứa các tinh thể làm sạch thực sự giúp làm sạch các dư lượng khó khăn. Pha nước ấm và Bling! cùng nhau trong một cái bát, đảm bảo rằng các tinh thể làm sạch được trộn đều để chúng không lắng xuống đáy. (Không nên dùng để làm sạch ống do các tinh thể làm sạch

2/Giẻ rửa bát ( hay Hookah Base Brush  và  Hookah Trục Brush) :  

Chúng tôi sẽ sử dụng những thứ này để tẩy sạch mọi cặn shisha tích tụ trong hookah của chúng tôi.

Khi bạn đã chuẩn bị sẵn dung dịch vệ sinh ưa thích, bạn sẽ muốn tháo rời hookah của mình để có thể làm sạch từng mảnh một cách triệt để. Tháo bát, khay, vòi và đế của bạn ra khỏi thân cây và loại bỏ các grommets của bạn. Bây giờ chúng tôi đã chuẩn bị dung dịch làm sạch, bàn chải làm sạch tiện dụng và hookah của chúng tôi đã được tháo rời, đã đến lúc bắt đầu chà! 

Làm thế nào để làm sạch đế đựng nước của bình

Đế đựng nước của bình kaia
Đế đựng nước của bình kaia

1.) Đổ dung dịch tẩy rửa của bạn vào đế và đổ vào khoảng 1/3 – 1/2 đế.

2.) Xoay dung dịch làm sạch xung quanh trong đế và sau đó sử dụng bàn chải làm sạch cơ sở của bạn để chà kỹ.

3.) Sau khi bạn chà sạch đế, đổ dung dịch tẩy rửa và rửa sạch đế nhiều lần bằng nước máy để loại bỏ bất kỳ mùi khó chịu nào trong đế. 

Lưu ý:  Kính có thể bị nứt hoặc vỡ do thay đổi nhiệt độ đột ngột, vì vậy khi vệ sinh chân đế, hãy đảm bảo rằng bạn không chuyển từ nóng sang lạnh hoặc lạnh sang nóng quá nhanh. 

Làm thế nào để làm sạch một thân bình hookah

>>>Bạn nên xem :Gold Aljamy và cảm nhận phiêu du

Bình shisha rẻ,đẹp T22
làm sạch thân bình

1.) Cắm một đầu của thân cây hookah bằng ngón tay cái của bạn và đổ một số dung dịch làm sạch của bạn vào đầu kia của thân cây.

2.) Sử dụng tay kia của bạn cắm đầu mở và cho thân cây vài lần lắc qua lại cho phép dung dịch làm sạch lưu thông trong suốt chiều dài của thân cây.

3.) Làm trống dung dịch làm sạch ra khỏi thân cây và sử dụng bàn chải làm sạch trục của bạn để chà sạch thân cây từ cả hai lỗ trên và dưới để đảm bảo rằng bạn có thể làm sạch toàn bộ chiều dài của thân cây.

4.) Sau khi bạn đã làm sạch thân cây, hãy rửa sạch bằng nước máy để loại bỏ mùi khó chịu. 

Mẹo chuyên nghiệp:  Khi làm sạch cuống móc của bạn, bạn cũng nên tháo van thanh lọc và chà vòng bi và cũng lau sạch bên trong van bằng khăn giấy hoặc đầu chữ q. Điều này sẽ giúp giữ cho vòng bi di chuyển tự do bên trong van khi bạn cần thanh lọc khói trong các phiên của mình.

Làm thế nào để làm sạch một ống hút

Dây vòi hút shisha silicon
Dây vòi hút shisha silicon

1.) Cắm một đầu của vòi bằng ngón tay cái của bạn và đổ dung dịch làm sạch của bạn vào đầu kia của ống.

2.) Sử dụng tay kia của bạn cắm đầu mở lưu thông dung dịch làm sạch trong suốt vòi cho phép nó rửa qua lại nhiều lần. Làm sạch dung dịch tẩy rửa của bạn khỏi vòi và rửa lại bằng nước máy nhiều lần để loại bỏ bất kỳ mùi khó chịu nào.

3.) Một khi bạn đã làm sạch vòi xong, bạn có thể giữ ống ở giữa ống và vung vòi theo kiểu cối xay gió một vài lần để cho phép lực ly tâm đẩy ra bất kỳ hơi ẩm nào bị kẹt trong vòi, hoặc treo vòi trên một cái chốt hoặc tay nắm cửa để cho phép bất kỳ hơi ẩm dư thừa chảy ra. 

Lưu ý:  Trước khi làm sạch vòi hookah của bạn, trước tiên bạn cần chắc chắn rằng đó là vòi có thể giặt được.

  • Hầu hết các vòi truyền thống như  Khalil Mamoon Hookah Hoses  hoặc  Mya Aluminium Hoses  đều có một cuộn kim loại bên trong vòi có thể bị rỉ, vì vậy bạn sẽ không muốn chảy nước qua các loại ống đó.
  • Bất kỳ ống hút silicon hiện đại nào như  Ripper Silicone Hoses ,  Amira Silicone Hoses  hoặc  Aluminium Dream Hoses , hoặc các ống có lớp lót nhựa bên trong như  Nammor Hoses đều có thể giặt được.

Nếu bạn không chắc chắn liệu vòi hookah của bạn có thể giặt được hay không, hãy trò chuyện với Nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi và họ có thể cho bạn biết nếu vòi của bạn có thể giặt được hay không. 

Làm thế nào để vệ sinh làm sạch chén đựng thuốc

>>>Mẹo hay: Mix rượu vang với shisha như thế nào ?

chén núm shisha
chén núm shisha đựng thuốc

Đối với việc vệ sinh bát hookah thường xuyên hàng ngày bằng nước máy thông thường là tốt, nhưng nếu bạn đang làm sạch toàn bộ hookah và chuẩn bị dung dịch vệ sinh, bạn cũng có thể sử dụng nó để làm sạch bát của mình.

1.) Rửa sạch bát của bạn bằng nước máy hoặc dung dịch tẩy rửa của bạn và đảm bảo rửa sạch cả bên trong đĩa cũng như bên trong cổ.

2.) Sử dụng miếng bọt biển hoặc len thép để chà bất kỳ cặn cứng nào từ mép bát và lau khô bằng khăn giấy. 

Và đó là folks! Bây giờ bạn đã làm sạch hookah từ trên xuống dưới, bạn sẽ sẵn sàng cho ra một bát shisha mà bạn thích và có được hương vị tối đa!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *