Lệnh cấm tinh dầu vape tại Mỹ

Vào tháng 6 năm 2020,chính phủ Mỹ bất đầu thi hành Lệnh cấm tinh dầu vape được hứa hẹn có hiệu lực trong tuần này. Không ai vui cả. Các nhóm y tế công cộng và nhóm phụ huynh nói rằng hành động này không đi đủ xa. Chủ cửa hàng vape lo lắng họ sẽ ngừng kinh doanh.
Thiếu niên thờ ơ. Họ không chỉ ngừng sử dụng Juul pod systeml mà còn một lỗ hổng trong luật cho phép các loại rượu có hương vị dùng một lần vẫn còn trên thị trường. Nó đặt ra một câu hỏi liệu lệnh cấm có cần thiết hay không. Bản thân Trump đã than thở ngay cả khi tham gia, nói rằng ông “ lẽ ra không bao giờ nên làm điều đó (rõ ràng) vaping ”.
Nếu bạn đang tự hỏi lệnh cấm sẽ ảnh hưởng đến bạn như thế nào, hãy cùng Hookah Shisha Kim Mã tiếp tục đọc để tìm hiểu.

Sản phẩm nào bị cấm?

Vape được coi là giải pháp cai thuốc lá
Vape được coi là giải pháp cai thuốc lá
1/Đầu tiên, lệnh cấm chỉ bao gồm các hương vị trong các thiết bị có thể tái sử dụng được điền sẵn, hay còn gọi là Juul . Cách tiếp cận này dường như quá ít, quá muộn, vì Juul đã rút các hộp chứa hương liệu của mình và hiện chỉ bán hương vị thuốc lá và tinh dầu bạc hà.
2/Thứ hai, “lệnh cấm” cho phép nhiều sản phẩm vẫn còn trên thị trường . Lỗ hổng này chính là nguyên nhân khiến những kẻ chống lại vaping phải giơ tay lên vì thất vọng. Luật không bao gồm:
Tinh dầu vape không có trong vỏ hoặc hộp mực
-Vỉ dùng một lần, được làm đầy sẵn
-Mở thiết bị bể chứa
Nếu bạn sử dụng vape của mình với những sản phẩm này, bạn đã rõ. Như đã nói, nếu bạn sử dụng thứ gì đó khác ngoài Juul hoặc Phix, thì bạn sẽ không gặp vấn đề gì. Một thiết bị khác khai thác lỗ hổng đáng kể trong luật là Vape pen puff bar.

Tìm hiểu Luật mới về vape của Mỹ

Mối quan tâm của công chúng đối với Juul đã có lợi cho các công ty vape khác. Trong khi phần còn lại của thế giới dỡ hàng trên thiết bị Juul, các loại thuốc lá điện tử khác đã lấp đầy khoảng trống cho thanh thiếu niên thiếu nicotine để sửa chữa.
Puff Bar là một thiết bị dùng một lần và nằm trong tầm ngắm của radar vì nó không phải là thiết bị tái sử dụng. Và bởi vì nó là một thiết bị dùng một lần, các hương vị Puff Bar như Mango, Lychee Ice và Blue Raz không bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm.
Vì vậy, để rõ ràng, bất kỳ vape đã được làm đầy sẵn, dùng một lần như Puff Bars hoặc Stig sẽ không bị ảnh hưởng . Nhưng lỗ hổng này sẽ đóng lại vào ngày 12 tháng 5 và ngay cả những thiết bị đó cũng sẽ phải tìm kiếm và giành được sự chấp thuận của FDA.

Lệnh cấm vape được dự đoán không hiệu quả

Nhiều nhà bán lẻ vape dự kiến ​​sẽ không tuân thủ,không hiệu quả bất chấp lệnh cấm. FDA đã thừa nhận điều đó trong một email gửi đến CNN . Người phát ngôn của FDA đã viết rằng “công chúng có thể tiếp tục thấy một số loại sản phẩm được nêu trong các ưu tiên của [FDA] trên thị trường.”
Người phát ngôn tiếp tục nói rằng cơ quan sẽ ưu tiên hành động thực thi đối với các sản phẩm vape tiếp thị cho giới trẻ. FDA cũng lưu ý rằng việc thanh tra các cửa hàng bán lẻ sẽ tiếp tục, mặc dù, do hành động thực thi của cơ quan này đã giảm trong thời chính quyền Trump , điều đó có vẻ khó xảy ra. Tuy nhiên, các nhà sản xuất vape đang phải đối mặt với một trở ngại đáng kể hơn là lệnh cấm vape hiện tại.

Ngành công nghiệp Vape của Mỹ

Nhiều nhà sản xuất vape, không muốn chạy theo FDA, đang tuân thủ lệnh cấm. Đó là bởi vì, sau ngày 12 tháng 5, cơ quan này sẽ có tiếng nói cuối cùng về việc sản phẩm vape nào được đưa ra thị trường và sản phẩm nào không . Thời hạn phê duyệt tiền thị trường đang đến rất nhanh.
Việc phê duyệt là bước quan trọng nhất của FDA đối với việc điều chỉnh ngành công nghiệp vaping chưa được kiểm soát trước đây và nó là nguyên nhân gây ra nhiều sự cố gắng nhất trong ngành vape. Tất cả các nhà sản xuất vape sẽ phải nộp đơn đăng ký. Những người làm như vậy sẽ được gia hạn một năm cho phép sản phẩm của họ tiếp tục được bán cho đến khi cơ quan quyết định về đơn đăng ký của họ.
Trong khi những gã khổng lồ của vaping, hay còn gọi là các công ty Thuốc lá lớn, đã nộp đơn đăng ký cho các thiết bị như Vuse, NJoy và Juul, các công ty và nhà bán lẻ nhỏ hơn có thể bị loại khỏi tình trạng chao đảo vào ngày 12 tháng 5 . Với dự đoán về “ngày tận thế”, nhiều nhà sản xuất vape thậm chí đang tổ chức bán sản phẩm của họ, trong trường hợp họ không giành được sự chấp thuận của FDA.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *