Philip Morris đã thay đổi thuốc lá IQOS như thế nào

Philip Morris đã phát minh thuốc lá điện tử như thế nào?

Ngày 21 tháng 11 năm 2014, Philip Morris đã phát hành loại thuốc lá thay thế của mình, IQOS. Nó được mô tả là sự lai tạo giữa thuốc lá truyền thống và thuốc lá điện tử.

Thay vì chất lỏng điện tử, thiết bị sử dụng ống nạp thuốc lá thật – được gọi là HeatSticks – được đốt nóng, thay vì đốt cháy, để tạo ra hơi. Cho đến nay, thiết bị đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ có ở Milan, Ý và Nagoya, Nhật Bản.

Philip Morris lạc quan rằng hai thị trường thử nghiệm sẽ chứng minh thành công

Hơn mười năm nghiên cứu và phát triển, cũng như khoảng 2 tỷ đô la đầu tư, đã được đổ vào IQOS. Công ty hy vọng sản phẩm sẽ giúp vực dậy doanh số bán hàng tụt hậu, vốn đã sụt giảm trong những năm qua.

Vape cở bản Innokin EZ WATT
Vape cở bản Innokin EZ WATT

Tuy nhiên, trong khi thuốc lá điện tử đã được chứng minh là an toàn hơn thuốc lá truyền thống, thì IQOS vẫn chưa được thử nghiệm. Hiện tại, nghiên cứu đang được thực hiện ở Thụy Sĩ và kết quả dự kiến ​​sẽ sẵn sàng vào năm nay hoặc năm sau.

Như viết tắt của nó, IQOS được coi là một sản phẩm thuốc lá, chịu cùng một loại thuế và yêu cầu một nhãn ghi rõ nó “có thể gây nguy hại cho sức khỏe của bạn”.

Các thử nghiệm lâm sàng

Philip Morris đã bắt đầu các thử nghiệm lâm sàng tương tự như các thử nghiệm được triển khai bởi ngành công nghiệp dược phẩm, để đánh giá hồ sơ rủi ro của các lựa chọn thay thế như IQOS và những thử nghiệm này sẽ rất cần thiết để chống lại phản ứng dữ dội gần đây đối với thuốc lá điện tử, ”ông nói thêm.

Các IQOS hiện đang sản xuất tại một nhà máy ở Bologna, Ý, với quy hoạch Philip Morris để xây dựng một một lớn hơn nếu thiết bị là thành công. Hiện tại, một bộ khởi động có giá 87 đô la với gói 20 thanh HeatSticks với giá 6 đô la.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *