Tới London phải ghé thăm 4 quán bar shisha này

Nếu bạn là fan hâm mộ shisha.Khi tới thủ đô London của vương quốc Anh,chắc chắn bạn sẽ phải ghé danh sách các quán bar hút shisha này.Hookah Shisha Kim Mã đã tổng hợp tại đây.

Bar Salt Whiskey

Với hơn 200 loại rượu whisky, cocktail ngon và một loạt shisha có thể được thưởng thức ngoài trời trên sân thượng, Salt Whiskey Bar & Phòng ăn là một trong tất cả các ngành nghề. Đi đến Marble Arch cho thực phẩm chất lượng, đồ uống và đường ống để phù hợp.

Không gian bên trong quán Bar Salt Whiskey
Không gian bên trong quán Bar Salt Whiskey

Salt Whiskey Bar & Phòng ăn, chỉ cách trạm Marble Arch một quãng ngắn, nhằm bảo tồn truyền thống đích thực của một quán rượu whisky, đồng thời tăng gấp đôi như một nhà hàng Ấn Độ chất lượng cùng một lúc. Nằm ở góc phố Seymour, ngoại thất khiêm tốn nhường chỗ cho nội thất hiện đại, đẹp mắt.

Những chiếc bàn gỗ tối màu tạo thêm không khí sang trọng, trong khi quầy bar mở rộng để chứa hơn 12 khách trên những chiếc ghế bar sang trọng. Salt Bar có sân trong shisha, nơi cũng có thể thưởng thức ẩm thực ngoài trời.

Thực đơn & phòng ăn Salt Whiskey tập trung vào các món ăn Ấn Độ chất lượng hàng đầu, một món ăn yêu thích của người London thường xuyên dùng nó. Cách Ga Tàu Arch Arch 4 phút đi bộ, Salt Whiskey Bar và Phòng ăn cũng có một danh sách cocktail phong phú.

Đội ngũ chuyên gia pha chế hàng đầu của Salt tạo ra các loại rượu whisky, rượu gin, rượu rum, mezcal và rượu sâm banh ngon, cũng như Bellinis Thẻ làm cho nó trở thành địa điểm hoàn hảo cho một đêm vui vẻ ở London!

Nhà hàng cao cấp Elysée

Nằm cách các trạm Oxford Street và Warren Street chỉ vài phút, The Elysée là thiên đường cho ẩm thực Hy Lạp. Với một nhà hàng, quán bar và khu vườn trên mái cùng với nhạc jazz và shisha sống từ 6 giờ tối, bạn sẽ không cảm thấy buồn chán ở đây.

Khách đứng bên ngoài khuôn viên Nhà hàng cao cấp Elysée
Khách đứng bên ngoài khuôn viên Nhà hàng cao cấp Elysée
Trải qua ba triều đại quân chủ và 75 năm kể từ lần đầu tiên mở cửa, Elysée do gia đình tự quản vẫn là ‘nơi tổ chức tiệc tùng’ và không chỉ là nơi để ăn tối. Trong khi thức ăn tuyệt vời vẫn là trung tâm của ethos, một cuộc tân trang ấn tượng cho Nhà phố kiểu cách năm 1930 này đã chứng kiến ​​sự bổ sung của một quán bar cocktail sành điệu.
Khu vực ăn uống riêng xa hoa và khu vườn trên mái nhà rộng 700 foot vuông. Điều này, cùng với âm nhạc Hy Lạp trực tiếp, đập đĩa và giấy phép muộn cho đến 3:00 sáng từ thứ Hai đến thứ Bảy, và mở cửa bảy ngày một tuần cho phép khách thưởng thức một đêm tuyệt vời dưới một mái nhà.
Đây là một nhà hàng, quán bar và cung điện tiệc tùng tuyệt vời cho những ai muốn ăn uống và khiêu vũ, đặc biệt phổ biến với các bữa tiệc Hen sang trọng! Sự hợp nhất của văn hóa Hy Lạp truyền thống với các vòng xoắn hiện đại lấy cảm hứng từ chủ sở hữu, gia đình Karageorgis đảm bảo Elysée là một trải nghiệm thú vị, khác biệt và chân thực như London cung cấp.

Quán Pub Cafe Cairo

Đúng như tên gọi, Cafe Cairo mang một lát Bắc Phi đến nam London. Ẩn mình trong trung tâm của Clapham, quán bar theo chủ đề này mang nội thất Instagramizable, giải trí trực tiếp và shisha có hương vị đến bàn.

Độ sang trọng đẳng cấp của Quán pub cafe Cairo
Độ sang trọng đẳng cấp của Quán pub cafe Cairo
Cafe Cairo là 1 địa điểm đặc biệt,nói về lòng hiếu khách, sự thoải mái và giải trí, phần lớn trong số đó bạn sẽ tìm thấy ngay khi bạn bước qua cánh cửa đến quán bar shisha kỳ quặc và kỳ quặc này ở Nam London.
Đó là một trung tâm của sự ấm áp và màu sắc cho một đám đông cởi mở với một quán bar kỳ lạ, sàn nhảy và rất nhiều ngóc ngách để thư giãn và trò chuyện với bạn bè.
Tuy nhiên, không khí bữa tiệc sẽ không được đánh giá thấp vì Cafe Cairo cung cấp một bản nhạc hàng tuần chiết trung cho các hoạt động âm nhạc trực tiếp, DJ hoặc thậm chí chỉ là một đầu gối tốt ở Clapham.
Việc lựa chọn đồ uống có sẵn chỉ là một mớ lộn xộn như trang trí với rất nhiều loại bia, cocktail và thậm chí cả trà tươi nếu bạn chỉ muốn thư giãn với một shisha trong khu vườn sân thượng thú vị của Cafe Cairo.
Từ bỏ những con phố cao và khám phá một đêm trên sông Nile tại Cafe Cairo, sẽ không lâu nữa bạn mới nhận ra mình đang ở trung tâm của một điều gì đó kỳ diệu ở London.

Phòng hút shisha Drunch

Được tìm thấy ở trung tâm của Mayfair, Drunch là một trong những điểm tinh vi nhất đối với shisha ở London. Tìm đường đến Woodstock Street để ăn sáng cả ngày trước khi ra ngoài vườn shisha chuyên dụng.

Khách ngồi uống cafe tại Phòng hút shisha Drunch
Khách ngồi uống cafe tại Phòng hút shisha Drunch
Drunch là một quán ăn và phòng chờ ở Mayfair. Được làm cho cả ngày ăn uống và thư giãn với bạn bè, nó nhằm mục đích mang lại một khái niệm hoàn toàn mới cho khu vực. Với một phòng khách, vườn shisha alfresco và thậm chí một phòng khách cho thuê tư nhân, có rất nhiều không gian cho bất kỳ loại sự kiện.
Nhà bếp phục vụ kết hợp thoải mái và thực phẩm lành mạnh cho bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và bữa tối. Vào buổi tối, bạn có thể dùng bữa ngoài trời và thưởng thức shisha và dịch vụ bàn đầy đủ.
Không gian ấm áp và mời gọi và làm cho một trải nghiệm nhàn nhã cho tất cả. Thưởng thức đồ uống và thức ăn tuyệt vời và thư giãn với bạn bè bất cứ lúc nào trong ngày, mỗi ngày!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *