Đánh giá thuốc lá Vape Puff Bar

Thuốc lá điện tử Vape Puff Bar là gì ?

Thuốc lá điện tử Puff Bar là một thiết bị pod dùng một lần . Thiết bị này hoàn toàn tự tích hợp và có pin bên trong và pod hương vị. Pin sử dụng tính năng tự động kích hoạt và có thiết kế không nút. Người dùng chỉ cần khởi động vaping để kích hoạt thiết bị. Có hơn hai mươi hương vị có sẵn cho thiết bị.

Người dùng có thể chọn trong số hai độ mạnh của muối nicotine, nhưng loại vỏ 20mg nicotine có độ mạnh thấp hơn chỉ có bốn hương vị. Tùy chọn 50mg cung cấp cho người dùng hai mươi hương vị độc đáo. Pin kết hợp với vỏ hương liệu có thể kéo dài đến hai trăm lần phun, sau đó người dùng có thể vứt bỏ thiết bị.

Nhìn kỹ hơn vào thanh Puff

Thanh Puff có kích thước 96mm (3,7 ”) và 6mm (0,2”). Yếu tố hình thức giống như rất nhiều bút vape dùng một lần khác . Thanh Puff Bar có các cạnh thẳng và không có ống ngậm rõ ràng, cũng không có các bộ phận khác của thiết bị nhô ra ngoài. Đó là một thiết kế rất hợp lý.

Tất cả các thành phần quan trọng của thiết bị đều được đặt bên ngoài bằng nhựa. Có hai lỗ thoát trên một đầu của vape. Đầu này được phân giới bằng một mũi tên nhỏ chỉ vào nơi người dùng phải hít hơi. Vỏ ngoài bao gồm hương vị, hàm lượng nicotine và biểu tượng “Puff” ở đầu đối diện của mũi tên.

Màu sắc của Puff Bar tương ứng với hương vị của vỏ quả – màu vàng cho nước chanh dứa, màu xanh lam cho nhạc Blue Razz, màu trắng cho không hương vị – nhưng toàn bộ thiết bị là một, màu đồng nhất. Xì gà điện tử không có bộ phận tháo rời. Không có pod để tháo và không có cổng sạc để sạc lại pin. Thiết bị này được thiết kế để hoàn toàn dùng một lần.

Có cái gì trong hộp vậy

Mỗi Puff Bar được niêm phong trong một lớp giấy bóng kính được đóng gói trong hộp có nắp mở lật. Hộp cũng có một cửa sổ xem nhỏ nên màu sắc của máy rất nổi bật so với bên ngoài.

Vape Puff Bar nguyên hộp
Vape Puff Bar nguyên hộp

Người dùng phải tháo thiết bị được bọc và mở màng bọc giấy bóng kính kín để truy cập thuốc lá điện tử.

Mỗi hộp chứa những thứ sau:

  • Thuốc lá điện tử dùng một lần One Puff Bar

Quyền lực

Puff Bar có pin 280mAh bên trong cung cấp năng lượng cho thiết bị lên đến 200 hoặc 300 lần tùy thuộc vào thói quen sử dụng. Pin không thể sạc lại được và sau khi sử dụng xong, người dùng có thể quăng thiết bị. Có một số báo cáo rằng pin hết trước khi e-juice hết, nhưng đó không phải là trường hợp của những báo cáo mà chúng tôi nhận được để xem xét.

E-Juice Pod

Xì gà điện tử này có vỏ tinh dầu thuốc lá điện tử 1,3ml bên trong không thể nạp lại được. Tất cả các thành phần của thiết bị được tích hợp vào cấu trúc của thiết bị và chúng không thể truy cập được.

3 mẫu màu của Puff Bar
3 mẫu màu của Puff Bar

Một vaper tò mò có thể phá vỡ lớp vỏ để tìm hiểu những gì bên trong, cùng với việc tìm cách đổ đầy chất lỏng đã sử dụng hết vào vỏ. Tuy nhiên, với tất cả những rắc rối xảy ra, họ sẽ tốt hơn nếu chỉ nhận được một điếu xì gà mới.

Thời lượng

Thời lượng đã nêu của toàn bộ thiết bị là từ 200 đến 300 nhát – không có từ nào về việc liệu nó có thể vượt quá phạm vi đó hay không hoặc nếu thiết bị bị lỗi trước khi đạt đến 200 nhát. Một số người dùng đã phàn nàn rằng pin đã hỏng trước 200 lần phun, nhưng với chi phí của một thiết bị duy nhất chỉ là bốn đô la, chúng không khó để thay thế. Và với rất nhiều hương vị để lựa chọn, người dùng có vô số lựa chọn về hương vị, vì vậy họ càng có nhiều lý do để thay thế một thiết bị bị lỗi.

Sử dụng Puff Bar

Puff Bar rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần tháo thiết bị ra khỏi gói bằng cách xé phần trên của gói. Họ lấy thiết bị ra và nó đã sẵn sàng để vape. Pin được kích hoạt bằng không khí, vì vậy người dùng cần phải kéo ống ngậm để bắt đầu quá trình vaping. Trên đế có các lỗ hút gió, đây là tác dụng đẩy hơi ra khỏi ống ngậm.

Không có ống nói riêng. Đầu đối diện với logo là ống ngậm, vì vậy người dùng phải đưa đầu đó vào miệng để vape. Khi thiết bị bắt đầu tạo ra hơi có mùi vị kém hoặc hoàn toàn không có hơi, thì đã đến lúc phải loại bỏ nó. Không có đèn báo hoặc các hệ thống khác để hiển thị nhiều pin hoặc nước trái cây còn lại, vì vậy người dùng có thể vape cho đến khi họ không thể vape nữa.

Hiệu suất

Puff Bar là một thiết bị trung bình, miệng-phổi cung cấp hơi thơm ngon. Quá trình tạo hơi nhanh chóng và thiết bị không bị trễ khi sử dụng. Lực cản hút bị lỏng với tất cả không khí đi vào thiết bị, nhưng không có cách nào để điều chỉnh luồng không khí. Lấy hơi ra khỏi thiết bị rất dễ dàng, nhưng phần quan trọng là đặc điểm hương vị của từng hương vị.

Chỉ có bốn hương vị có sẵn trong muối nicotine 20mg hoặc 2% :

  • Lush Ice – Kẹo, dưa hấu và tinh dầu bạc hà
  • Blue Razz- Quả mâm xôi xanh
  • Cool Mint – Hương bạc hà tự nhiên
  • Dưa hấu – Vị dưa hấu ngọt ngào

Có hơn hai mươi lựa chọn hương vị cho hàm lượng nicotine cao hơn 50mg hoặc 5%:

  • Lush Ice – Dưa hấu và tinh dầu bạc hà
  • Strawberry – Dâu tây
  • Blue Razz- Quả mâm xôi xanh
  • OMG – Dâu tây chua ngọt
  • Cool Mint – Bạc hà tươi
  • Dứa chanh – dứa ngọt, chanh chua
  • Peach Ice – vị đào đậm đặc, siro với tinh dầu bạc hà
  • Nho – nho ngọt
  • Thuốc lá – hương vị thuốc lá Kentucky
  • Sour Apple – vị chua chua, vị táo Granny Smith
  • Dưa chuột – vị nước dưa chuột
  • Cafe Latte – cà phê espresso và sữa ấm
  • Lychee Ice – ngọt ngào, vị vải
  • Clear – hương bạc hà
  • Pomegranate – lựu chua ngọt
  • Dưa hấu – vị dưa hấu ngọt ngào
  • Pink Lemonade – chanh với đường
  • Peach – hương đào chuyên dụng
  • Banana Ice – chuối ngọt ngào với chút tinh dầu bạc hà
  • Menthol – bạc hà và tinh dầu bạc hà

Vape-Off: Puff Bar so với Juul và Mojo

Juul

Các loại vape Juul có một pin 200mAh nội bộ và sử dụng vỏ quả có chứa thay đổi mạnh nicotine điền sẵn. Vỏ quả chứa 0,7ml hỗn hợp muối nicotin đã được cấp bằng sáng chế, có khoảng 50mg hoặc 5mg mỗi quả ở Hoa Kỳ và 1,7% hoặc 17mg nước ép muối nicotin ở EU.

Có bốn hương vị có sẵn cho Juul, nhưng công ty đã rút tất cả các hương vị không thuốc lá hoặc tinh dầu bạc hà của họ sau cuộc tranh cãi xung quanh việc sử dụng Juul ở độ tuổi vị thành niên. Vì vậy, vape Puff Bar có nhiều hương vị để lựa chọn hơn Juul vào thời điểm hiện tại. Juul cũng có thể kéo dài khoảng 200 nhát và pin của nó có thể xuất ra tối đa 8W. Pin Juul có thể sạc lại được, không giống như pin của Puff Bar, nhờ bộ sạc USB độc quyền.

Mojo

Mojo cũng là một thiết bị vape dùng một lần hoàn toàn. Nó có chứa sẵn dung dịch muối nicotine trong vỏ 1,2ml bên trong lớp vỏ ngoài bằng nhựa. Nước ép điện tử bên trong có tỷ lệ chia đều 50/50 giữa VG và PG, tạo nên trải nghiệm vaping độc nhất vô nhị.

Toàn bộ thiết bị cao 3 inch và có pin 280mAh bên trong. Mojo cũng được kích hoạt bằng không khí và không sử dụng nút trên khung máy. Các tùy chọn hương vị cho Mojo chỉ có mười hai và bao gồm các tùy chọn như Xoài, Đào, Dâu và Thuốc lá cổ điển. Mojo có phần miệng thuôn nhọn giúp cầm thoải mái hơn.

Kết luận: Đánh giá Vape dùng một lần của Puff Bar: Tốt, MTL dùng một lần

Puff Bar có rất nhiều lựa chọn hương vị cho những người kén ăn, những người luôn mệt mỏi với việc vaping cùng một hương vị. Vapers vẫn có thể chọn các tùy chọn khác nhau, bất chấp lệnh cấm đối với hộp mực có hương vị – nhằm vào các thiết bị như thế này – ở một số tiểu bang. Hương vị không phải lúc nào cũng đúng điểm.

Một số yếu ớt và không có hương vị gì giống như những gì họ nói. Tuy nhiên, nhìn chung, khả năng tạo hơi và tác động từ họng là tuyệt vời đối với những hương vị nổi bật, như Mango hoặc Tangerine Ice. Xì gà điện tử này là một thiết bị tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Juul, đặc biệt là vì hiện nay Juul chỉ có hai hương vị.

Bạn nghĩ gì về lệnh cấm hương vị đối với hộp mực xì gà điện tử? Bạn nghĩ đó là điều đúng đắn để làm hay điều sai trái để làm? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *