Mix rượu vang với bình shisha thế nào ?

Hookah Shisha sẽ giới thiệu 5 loại rượu vang có thể mix hương vị shisha để kết hợp với nhau.Các cách này để tạo độ phê đã được tính toán và thử nghiệm bởi fan shisha và một số nhân viên của chúng tôi. Hãy bắt tay và thử nào !Ngoài mix rượu ,các bạn nên chọn những loại thuốc tốt để khói đậm đặc như Adaylia và tăng cảm giác thú vị khi hút shisha .

Kết hợp hoàn hảo mix rượu và thuốc shisha

1/Vang đà lạt Việt Nam

Có lễ đây là lựa chọn của đa số khách hàng của Hookah Shisha vì giá hợp lý và mix dùng khá ổn .Chỉ một chút thôi cũng khiến thực khách ngây ngất trong vị đậm đà của làn khói shisha .Ở Việt Nam giá thường khoảng 40 k.Các bạn có thể mua ngoài tạp hóa .Rất tiện lợi phải không nào !
2/Rượu Cabernet Sauvignon và Vanilla
Cabernets là loại rượu vang đỏ đậm nhất và có mùi vị đậm đà như anh đào, thuốc lá và cam thảo. Kem Vanilla Pháp  là một bổ sung hoàn hảo cho biết thêm chỉ là một liên lạc của vị ngọt với hương vị toàn thân của rượu vang. Đó là một cặp đơn giản, trơn tru và tinh vi.

rượu Cabernet Sauvignon
rượu Cabernet Sauvignon

3/Rượu Chardonnay và Lê gai
Chardonnay là một loại rượu vang trắng đa năng mà bạn có thể có nó với gần như mọi hương vị trong dòng của chúng tôi, và bạn không thể đi sai. Nhưng kể từ khi chúng tôi đã chọn một, chúng tôi tìm thấy hương vị ngọt ngào ngọt ngào của Prickly Bear là sự cân bằng hoàn hảo cho một Chardonnay khô, sắc nét. Các ghi chú cam quýt chín của rượu vang sẽ thêm một twist zesty vào hương vị trái cây kỳ lạ của Prickly Pear.

4/Rượu Riesling + ổi
Theo truyền thống, Rieslings là loại rượu vang rất ngọt; khi bạn uống một chiếc Riesling chín muồi, bạn sẽ có được hương vị trái cây ngon ngọt có thể nhắc nhở bạn về một quả dứa, đào hoặc lê. Khi bạn kết hợp một Riesling với ổi của chúng tôi, hương vị sẽ đưa bạn vào nơi nghỉ ngơi trên hòn đảo nhiệt đới mà bạn luôn cần. Gửi lời chào đến người hâm mộ Fumari đã gửi đề xuất tuyệt vời này!

5/Rượu Champagne + Citrus Mint

rượu Champagne
rượu Champagne

Nhận bên hookah popping với sự kết hợp tươi sáng, sôi nổi này. Chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp Citrus Mint hương vị mát mẻ của chúng tôi với rượu sâm banh khô; loại rượu sâm banh này có đầy hương vị cam quýt bổ sung sẽ không gây rối với hương vị bạc hà của thuốc lá. Ghép nối mới mẻ này là định nghĩa về trải nghiệm cảm giác vị giác.

6/Rượu Merlot và Gấu Gummi Đỏ
Merlot ít táo bạo hơn cabernet nhưng đầy hương vị berry ngon như anh đào đen, quả mâm xôi và blackberry. Khi kết hợp với thuốc lá quả mâm xôi quả mâm xôi đỏ của chúng tôi, bạn sẽ có được một hương vị thơm ngon và ngọt ngào.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *