Hút shisha có tốt hơn thuốc lá không?

Hầu hết thanh niên VIệt Nam đều sử dụng thuốc lá.Rất nhiều người muốn bỏ thuốc lá nhưng thật khó. Vậy hút shisha có tốt hơn thuốc lá hay không ?. Đây không phải là một câu hỏi có-không đơn giản, và để trả lời đúng, người ta phải xem xét một số yếu tố khác nhau.

Một số lý do nên chọn hút shisha

>>>Hướng dẫn :Cách sửa bộ binh sisa xoay bị rò hơi và nước

Shisha và thuốc lá liên quan đến việc đốt cháy (đốt) lá thuốc lá và hút khói tiếp theo vào miệng. Ở giai đoạn chung này, (gần như) tất cả những người hút thuốc lá hít khói vào phổi, trong khi hít khói shisha từ bình hoàn toàn là sở thích cá nhân.

Vì một số niềm vui có nguồn gốc từ hương vị khói (trái ngược với nicotine cao do hít phải khói thuốc lá). Rõ ràng, không hít phải khói vào phổi của bạn là lành mạnh hơn so với hít phải, vì vậy đây là sự khác biệt đầu tiên giữa shisha và thuốc lá.

Một lợi ích khác của việc không hít phải là bạn sẽ có nhiều khói hơn tùy ý sử dụng để thổi vòng khói và thực hiện các thủ đoạn khói bằng cách sử dụng.Ngoài ra bạn có thể hạn chế hầu hết độc hại bằng cách sử dụng thuốc shisha tốt và than hoạt tính.

Bình shisha là một hình thức lọc nước.Và do đó khói được lọc qua nước lạnh để loại bỏ nhiều (nhưng không phải tất cả) hóa chất độc hại phát sinh từ việc đốt thuốc lá. Mặt khác, các bộ lọc thuốc lá được làm từ sợi cellulose acetate, và là một thiết bị lọc kém hiệu quả hơn để loại bỏ các hóa chất độc hại.

loại bỏ mùi thuốc lá ngay
loại bỏ mùi thuốc lá ngay

Vậy tại sao các công ty thuốc lá lớn lại chọn sử dụng những bộ lọc kém này khi sản xuất thuốc lá? Bởi vì họ làm giảm đáng kể chi phí sản xuất, và thực tế hơn rất nhiều cho một sản phẩm dùng một lần. Khi so sánh khói được sản xuất từ ​​một điếu thuốc duy nhất với cùng một lượng khói từ một chiếc hookah, theo lý thuyết, khói shisha sẽ chứa ít hóa chất độc hơn do hệ thống lọc cao cấp.

Nơi shisha trở thành một sự lựa chọn lành mạnh hơn nhiều là khi thuốc lá được thay thế cho teabacco; một sự kết hợp của lá trà, xi-rô đường, hương liệu và glycerine thực vật. Chè chất lượng cao như trà lá trà có chứa ít chất phụ gia nhân tạo và gây ung thư hơn thuốc lá. Kết quả là, hút thuốc shisha ít gây hại cho sức khỏe của bạn hơn là hút thuốc lá.

SHISHA CÓ GÂY NGHIỆN NHIỀU HƠN THUỐC LÁ KHÔNG?

Như hầu hết mọi người đều biết, thuốc lá có chứa nicotine ; một chất kích thích gây nghiện cao và nguyên nhân chính gây nghiện tâm lý đối với thuốc lá. Hút thuốc lá ra khỏi một cây shisha là không ít gây nghiện trong ý nghĩa này.

Tuy nhiên, trà lá trà lá (được làm từ 100% lá trà đen tự nhiên) không chứa nicotine, vì vậy nếu hút thuốc từ shisha nó sẽ ít gây nghiện hơn. Hơn nữa, hành động hút thuốc là gây nghiện; hút một shisha … không quá nhiều. Tất cả trong tất cả, hút shisha là ít gây nghiện hơn hút thuốc lá.

SHISHA CÓ DỄ SỬ DỤNG HƠN THUỐC LÁ KHÔNG?
Trong khi một điếu thuốc lá đã từng là thời gian tuyệt vời để trò chuyện với đồng nghiệp hoặc bạn tình.Luật ngày càng tăng và công khai tiêu cực chống lại thuốc lá đã khiến hút thuốc lá trở thành một giả mạo xã hội.

Hút shisha thể hiện đẳng cấp-gu của giới trẻ

mua bán bình shisha tại Hải phòng
mua bán bình shisha tại Hải phòng

Ngược lại, hút thuốc shisha vẫn là một hoạt động giải trí được thưởng thức tại các chức năng gia đình và các sự kiện xã hội, và thậm chí còn bắt đầu phổ biến tại các quán bar và sự kiện của công ty . Hút thuốc shisha có mùi dễ chịu hơn khói thuốc lá, và do đó ít gây khó chịu cho những người không hút thuốc.

Bạn có nhiều khả năng nhìn thấy một người nổi tiếng hoặc người có ảnh hưởng sử dụng shisha hơn một điếu thuốc, bằng chứng xã hội tối thượng rằng shisha tốt hơn thuốc lá!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *