Cách sửa bình shisha xoay bị rò hơi và nước

Bình shisha xoay là một trong các loại bình phù hợp cho một bữa tiệc Shisha. Đã bao giờ nhóm bạn của bạn có mặt tại nhà bạn, ngồi quanh điếu shisha, nhưng ống hút lại quá ngắn và khó với, sau đó thì than rơi tung tóe trên nền nhà? Khi bạn có Bình shisha xoay việc truyền tay nhau ống hút sẽ mượt mà hơn bao giờ hết.

bình shisha xoay
bình shisha xoay

Quay trở lại với chủ đề. Bạn có một chiếc bình Shisha xoay và bạn cảm thấy khói thuốc bị ít. Bạn đã làm đúng tất cả mọi thứ nhưng có gì đó không ổn. Vấn đề hay gặp nhất đó là bị rò khí ở khớp nối, và điều này khá là dễ sửa.

Hướng dẫn các bạn cách nhận biết bị rò và cách sửa và làm thế nào để không bị nữa.

Đầu tiên, tháo khay than, chén, và ống hút. Một tay, dùng ngón tay cái bịt kín lỗ trên. Tay còn lại bạn làm như sau tùy vào loại bình:

Loại tự đóng: Tháo hết các miệng ống hút ( cả lắp van xả nếu có) và tháo viên bi ra. Cần   thận làm thất lạc viên bi này. Lắp một miêng lại như cũ ( không có viên bi).  Dùng các ngón  tay chặn các lỗ vòi còn lại. Nếu có quá nhiều vòi, bạn có thể dùng băng dính.

Loại không tự đóng: bạn dùng nút cao su cắm lên tất cả các miêng vòi trừ ra một miệng. Nếu bình của bạn có một vòi với van xả, tháo nắp van và đặt ngón cái của bạn vào đó.Để biết thêm giá binh shisha bao nhiêu hãy liên hệ hotline để được tư vấn kỹ.

Bây giờ điều bạn làm có vẻ hơi buồn cười đó là bạn cần thổi vào miệng vòi còn lại. Vì các miệng kia bạn đã bịt kín bằng ngón tay nên không thể có khí đi qua được. Nếu bạn cảm thấy khí bị lọt qua kính thì bình của bạn đã bị rò.

Giờ hãy làm theo các bước sau để sửa bình ngon lành:

Bước 1 :Tháo phần giữa thân shisha ra cây điếu, rồi tháo tiếp phần giữa ra khỏi bầu lọc. Nên tháo với sự trợ giúp của một người nữa. Nắm chặt bằng hai tay lấy đế bình đựng nước, người còn lại nắm chặt phần thân trên rồi xoáy ra.

Nếu bạn tháo một mình. Hãy lấy khăn quấn lại rồi sử dụng đùi để kẹp.

Không được: Không được nắm vào miệng vòi, có thể gây cong vênh hoặc gãy.

Bước 2 :Khi bạn đã tháo được phần thân giữa ra rồi, bạn sẽ nhìn thấy miếng ron xoay bằng cao su. Miếng ron này cần được điều chỉnh lại. Như trong hình nó cần được đưa về vị trí khấc cuối cùng.

kiểm tra bình
kiểm tra bình

 

tháo bình
tháo bình

 

điều chỉnh lại gioăng cao su
điều chỉnh lại gioăng cao su

Giờ điều bạn cần làm đó là lắp lại như cũ. Điều quan trọng bạn phải nhớ đó là lắp càng chặt càng tốt, lắp càng chặt thì miếng ron sẽ càng kín hơn. Sau đó làm lại bài kiểm tra thổi như bên trên. Nếu không có vấn đề gì xảy ra, bình của bạn đã sẵn sàng để đốt.

Hãy nhớ rằng bạn chỉ cần làm một lần duy nhất. Một khi khớp nối chặt như mới mua bạn sẽ không cần phải tháo ra một lần nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *