[#1 Giấy phép]Có được phép bán shisha không?

Theo đánh giá từ các trang báo lớn:baohaiquan.vn,thanglong.chinhphu.vn,baomoi.com…thì hiện nay tại Việt Nam không cấm kinh doanh shisha theo báo quốc hội .Và để được kinh doanh shisha hợp pháp thì người bán shisha cần cung cấp đầy đủ giấy phép.

Các bạn có nhu cầu kinh doanh quán karao,bar,pub cần làm gì ?Đầu tiền các bạn cần hiểu shisha là gìbán shisha cần giấy phép nào ?Các bạn vui lòng đọc kỹ bài viết này,

Kinh doanh và bán shisha có bị cấm không ?

Trào lưu hút shisha đã hình thành thành gu của các bạn trẻ từ những năm 2009.Nghiên cưu từ nước ngoài chỉ ra rằng shisha là thuốc lào Ả rập.Cũng tương tự thuốc lào của Việt Nam.Shisha có thành phần là rễ cây.Khi mở hộp thuốc chứa shisha ra sẽ thấy giống thịt bò khô ướt.Shisha được ngâm trong hương liệu tạo vị thơm.Kèm theo các đặc tính sẽ khác biệt sẽ cho ra các mùi hương riêng và các thương hiệu thuốc shisha có chất lượng khác nhau (như thuốc shisha alfakher,adalya….)

Bác sỹ Nguyễn Anh Vũ (chuyên viên nghiên cứu tại bệnh viện K) cho biết, thành phần chính của shisha lúc đã thành phẩm bao gồm mật ong và thảo dược nhưng có thành phần hương thơm,hút dễ chịu và đặc biệt không gây nghiện như nhiều người lầm tưởng. Điều nguy hại hơn ở chỗ lúc được bán tràn lan trôi nổi trên .

Và để đảm bảo mua được shisha chất lượng tốt,các khách hàng hãy mua ở những đại lý phân phối shisha chính hãng. Khi lạm dụng hút thuốc shisha quá nhiều và dùng hàng kém chất lượng thì người dùng hít phải lượng khí CO sở hữu độc tính cao gấp 4-5 lần điếu thuốc lá, ,nặng sẽ gây… bại não!Xem tiếp phía dưới để biết các giấy phép cần khi kinh doanh shisha.

hút-shisha-có-bị-cấm-không
hút-shisha-có-bị-cấm-không

Tại Việt Nam bán shisha có cần giấy phép không ?

Để bán shisha,các chủ quán bar,karaoke,cafe cần xuất trình 2 loại giấy tờ sau :

-Hóa đơn, chứng từ hàng hóa do nơi bán shisha cung cấp .

-Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ( giấy phép thành lập công ty -hộ kinh doanh-ngành nghề đăng ký kinh doanh cần phải bao gồm thuốc lá )xin ở tại phòng đăng ký kinh doanh sở kế hoạch đầu tư Tỉnh/Thành phố nơi bạn muốn thành lập.Các bạn chỉ cần lên google.com gõ giấy phép thành lập công ty.Sẽ có rất nhiều công ty có dịch vụ thành lập công ty chỉ mất trên dưới 1tr.Rất nhanh và tiện lợi.

Nếu các bạn không muốn mất thời gian hoàn thiện cả đống giấy phép trên.Hookah Shisha sẽ hỗ trợ các bạn hoàn tất 2 loại giấy phép trên.Vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm kinh doanh shisha.

Vậy kinh doanh shisha cần mua những sản phẩm gì :

Để kinh doanh shisha bạn cần mua các sản phẩm sau :bình shisha -thuốc shisha-than shisha – giấy bạc .Đây là bộ sản phẩm pha chế shisha cơ bản nhất cho 1 quán kinh doanh shisha.Cùng Hookah Shisha tìm hiểu về từng phần trong bộ sản phẩm pha chế shisha này.

-Bấm vào link này để tìm hiểu và lựa chọn các mẫu bình hút shisha

Bình shisha V10
Bình shisha V10

-Thuốc shisha tạo mùi hương thơm ,độ đậm ngọt và nhiều khói hay ít.

shisha alfakher
shisha alfakher

-Than shisha giúp cho các sợi thuốc shisha mau chín và nhanh lên khói.Các bạn mới kinh doanh nên chọn mua các loại than hoạt tính (thời gian mồi nhanh ) .

khuyến mãi than shisha
khuyến mãi than shisha

-Cuối cùng là giấy bạc chuyên dụng cho shisha.Loại này đã được cắt và đục lỗ sẵn.Chỉ việc sử dụng.

Giấy bạc đốt thuốc shisha
Giấy bạc đốt thuốc shisha

-Cách pha chế shisha thì rất đơn giản.Khi nào các bạn có đủ bộ sản phẩm hút shisha.Hookah Shisha sẽ hướng dẫn cách pha chế.Chỉ sau 5 phút là các bạn làm được.Rất mong được quý khách hàng góp ý chân thành và ủng hộ Hookah Shisha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *