Hướng dẫn mua than shisha giá rẻ và chất lượng

Than shisha là gì ?

Than đốt có chức năng là chất mồi – chất dẫn cháy giống như cái đóm hay bật lửa.Khi than bắt đầu cháy – nhiệt tỏa ra từ than sẽ đốt cháy.

than shisha coco
than shisha coco

Than dùng cho hút shisha là một nguyên liệu sử dụng để để đốt cháy thuốc tạo mùi hương shisha,chúng được thiết kế và cấu tạo rất riêng.

Than shisha có quan trọng không ?

Một bình shisha ngon cần thuốc thơm.Tuy nhiên,đó chưa phải là điều duy nhất giúp mọi người thỏa mãn.Bởi có một thứ rất quan trọng nữa là than hút shisha.Than shisha tốt giúp lượng nhiệt ổn định đme lại lượng khói shisha nhiều.Hãy cùng Hookah Shisha Kim Mã khám xem địa chỉ nào mua than shisha sạch sẽ nhất hiện nay nhé!

Than shisha có bao nhiêu loại ?

Phân loại than shisha theo hình dạng

Than Shisha có 2 loại phổ bình gồm :Than dừa vuông và Than hoạt tính.

-Than shisha dừa vuông có đặc điểm thời gian mồi lâu,có hình vuông,yêu cầu có máy mồi than,lửa tồn tại khoảng 1h30-2 giờ.

Than dừa vuông giá rẻ
Than dừa vuông giá rẻ

-Than shisha hoạt tính mồi nhanh từ 2s-15 phút.

Phân loại than shisha theo nguyên liệu

Có nhiều cách để phân loại than shisha.Nếu dựa vào chất liệu làm nên than shisha,chúng ta có 3 loại than sau đây:

khuyến mãi than shisha
Các loại than shisha hoạt tính hình tròn

 

Than củi

-Than được hình thành từ củi gỗ tự nhiên đã qua nhiệt than hóa tạo thành than.Sau đó trải qua quá trình nhiệt phân làm sạch hết tạp chất chỉ còn lại carbon.

Than bột ép

Than bột chủ yếu trên thị trường hiện nay là từ bột than gáo dừa.Bột than gáo dừa nghiền nhuyễn ra như cát để trộn vào nước.Sau đó để vào dung dịch hồ kết dính rồi ép lại phơi khô tạo thành than gáo dừa ép.

Đây là than ép lạnh không qua nhiệt nhưng phải có phụ gia kết dính.Việc trộn chất phụ gia vào khiến than khi đốt có cả mùi phụ gia cháy.Điều này tác động rất nhiều đến hương vị của shisha.

Thậm chí là các loại chất phụ gia làm kết dính đó có đủ an toàn không.Nếu không đủ thì khói độc sẽ bốc lên khi cháy.Vì vậy,các “dân chơi” thường ít chọn loại than này.

Than mùn cưa ép

Để kết dính được mùn cưa ép.Người sản xuất cần phải dùng cường độ áp lực và nhiệt độ cao để kết dính.Rồi tạo thành phôi than mùn cưa rồi than hóa thành than shisha.Cam kết 100% tự nhiên ko có chất phụ gia kết dính.Đây là than ép nhiệt nên không cần phụ gia liên kết để kết dính vì gỗ tự nhiên tự động co kéo xenlulo kết dính.

Tại sao cần sử dụng than shisha chất lượng ?

Chất lượng than đốt shisha là vô cùng quan trọng.Khói than sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe của người chơi.Bởi vì khi người dùng hút thì than shisha sẽ là chất đốt để sấy thuốc.Đồng thời là tạo khói qua ống dẫn xuống dưới đế bình.Cuối cùng là lọc qua nước và người sử dụng sẽ được hút khói thuốc đó.

Khi mua than shisha,bạn cần phải lưu ý về độ an toàn và sạch.Bởi vì khi sử dụng,con người tiếp xúc trực tiếp với khói than.Than shisha chính hãng và chất lượng đã phải trải qua quá trình bào chế đúng chuẩn.Đồng thời quá trình sản xuất và kỹ thuật vô cùng nghiêm ngặt.

Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng than shisha

Để đánh giá là một loại than hút shisha an toàn và chất lượng thì cần phải đảm bảo các yêu cầu như sau:

-Hàm lượng hóa học đúng lượng định vị
-Khi đốt than lên không phát sinh thêm khí độc
-Tro bụi phải sạch và tuyệt đối không chứa lưu huỳnh.

Trên trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại than sử dụng hút shisha không có xuất xứ rõ ràng.Có những loại than hút shisha chứa lưu huỳnh làm bắt lửa rất nhanh.Đặc biệt là khi bạn mua than Shisha có nguồn gốc từ Trung Quốc còn có trộn lẫn thêm các loại hoá chất như lưu huỳnh,magie… rất độc hại khi con người hít phải.

Nên mua than shisha chất lượng ở đâu

Một trong những lý do nhiều người mua than shisha tại Hookah Shisha Kim Mã Investment fund đó chính là than có độ an toàn và sạch sẽ.Để sản xuất ra loại than shisha này,người sản xuất phải tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt với nhiều.Than shisha chất lượng là than có những yếu tố như sau:

Không chất độc hại trong quá trình hút
Không có hàm lượng lưu huỳnh.Đây là một chất rất nguy hiểm đến tính mạng của con người.

Nếu như bạn muốn mua than shisha thì hãy đến Hookah Shisha Kim Mã Investment fund.Đây là một địa chỉ bán than,bán thuốc và phụ shisha vô cùng chất lượng.Hãy tin tưởng và lựa chọn Hookah Shisha Kim Mã Investment fund để có được sự trải nghiệm shisha “thơm ngon” nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *