Giới thiệu các loại chén shisha

Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng chén cho bình shisha chiếm khoảng 75-90% của một lần hút shisha chuẩn.Tầm quan trọng của việc sở hữu một chén shisha tốt có được 1 bình hút shisha thơm và nhiều khói.Đây cũng là 1 trong các nguyên nhân để hút shisha nhiều khói .

Chúng tôi có chén shisha xung quanh bàn bồn rửa, và lò đốt than. tất tật chúng được sử dụng ít ra một lần hoặc hai lần trong tuần, trong khi những người khác được dùng mỗi ngày và không nên chuyển di hoặc vay.

Chúng tôi đang đạt đến cực điểm của mùa hè này và nghĩ rằng đây có thể là thời điểm tốt để cho bạn biết những gì chúng tôi đang dùng trên cơ sở NGÀY.

Giới thiệu các loại chén shisha giá rẻ

1)Chén shisha thường

Chén sứ shisha loại nhỏ
Chén sứ shisha loại nhỏ

Đây là bát bắt đầu ngày và thỉnh thoảng chấm dứt đêm cho chúng ta.Chén thường đắt hơn một tẹo so với thiết lập lá tiêu chuẩn vì bát này phải được sử dụng với Kaloud Lotus , nhưng bạn sẽ nếm được những lợi ích trong phiên trước hết.

>>>>TÌm hiểu thêm :Khi nào nên thay ống hút shisha

Bạn không thể phá vỡ bên ngoài cao su và có đủ của nó để giữ cho nội thất kính an toàn trên hồ hết các giọt; có thể đã có một phiên  trong văn phòng dịch vụ khách hàng với cái bát này.

Chúng tôi chuyển di nhanh xung quanh đây và tải một bát không nên mất cả ngày.

Khi bạn đã sẵn sàng để phát động phiên làm việc trước nhất của mình, tôi khuyên bạn nên đổ tô vào cạnh bên trong để bảo đảm rằng bạn không đi qua khu vực ngơi nghỉ bằng sen, trong khi sử dụng phương pháp rắc. Làm như vậy sẽ cho phép bạn thấy cái tô này hoạt động tốt như thế nào mà không cần quá tải hoặc làm đầy lưỡi dao bên trong. Bạn sẽ có một bát đã sẵn sàng trong một phút và đòi hỏi sự để ý tối thiểu đến than trong bình shisha.

Đây là cái bát bạn có thể dạy cho bạn bè và gia đình cách thiết lập một cách dễ dàng.

2) Chén gốm shisha

chén gốm shisha
chén gốm shisha

Các chén gốm shisha là một trong bát mà chúng ta thực hiện từ Alpaca qua 3-4 năm trước và chúng tôi không bao giờ đặt những bát xuống. Trong thực tại, chúng tôi vẫn còn một số bản gốc nổi giận quanh từ những ngày khi chúng tôi chỉ có hai chọn lựa màu sắc; Đen và Cappuccino.

Tại một số thời khắc trong ngày làm việc tiêu biểu, một trong những chiếc rook của chúng tôi có thời kì chơi và làng nhàng khoảng 1,5-2 giờ khói với hai chữ số trên những nụ cười được hỗ trợ để dễ dàng tăng gấp đôi (* tham chiếu thể thao *).

Ngọn tháp trung tâm có 4 đường cắt giống với phần đầu của trò chơi Rook. Tôi không vững chắc có lợi như thế nào trong trò chơi cờ vua nhưng luồng không khí gia tăng trong phiên của chúng tôi mang đến cho chúng ta một số đám mây có lợi. Các tùy chọn màu sắc được ra khỏi thế giới này và liên tiếp thay đổi với mỗi lô hàng, tìm thấy của bạn và giữ nó!

3)Chén núm shisha

chén núm shisha
chén núm shisha

Ai Cập bình shisha b có thể được dùng với MỌI thương hiệu của shisha trên trang web của chúng tôi và họ thường đến miễn phí với Khalil Mamoon , Mya , và Nammor.

Tôi chưa bao giờ thấy Allen từ dịch vụ khách hàng dùng bất kỳ bát nào khác nhưng một người Ai Cập và anh ta là một phần của phi hành đoàn kể từ trước khi giới thiệu bất kỳ loại chén shisha nào khác trong danh sách này. Đó là trường cũ để một số và tuổi mới cho người khác, nhưng nó vẫn là phổ quát nhất thuộc sở hữu trên thị trường. Đây là những gì bạn sẽ trông mong để nhận được khi bạn đi ra ngoài thái bình shisha.

Nếu bạn không có một chỉ để lại một bình luận về thứ tự tiếp theo của bạn đề nghị tôi (Smokeorpass) cho một và tôi sẽ treo bạn lên.

4) Chén shisha chế – cách làm

mix hương shisha thuốc
mix hương shisha thuốc

Không có đá nào bị hại trong việc làm bát này. Đó là đá phải không?

Vâng, vâng và không. Đó là đồ đá mà là một sự pha trộn nặng nề của đất sét , nhưng nó sẽ là khá kỳ công để có được nóng lên đúng nếu nó là quơ đá. rà video trên trang sản phẩm của tôi đập trên bàn của tôi; Tôi không khuyên bạn nên làm điều này tại nhà của bạn, nhưng nếu bạn đã làm (không) tôi muốn có thêm niềm tin vào nó so với một chén này ngay .

Cái bát này nhảy vào vòng xoay của chúng tôi sau một chuyến đi xuống làn đường bộ nhớ và hồi tưởng lại những ngày mà cơn lốc là một phụ kiện kỳ ​​lạ. Các thành phần sẽ làm cho nó nóng lên từ từ, giống như một nồi gang, nhưng một khi nó được đi phiên là đẹp.Các bạn xem cách chế chén shisha hoa quả tại đây

Tôi khuyên bạn nên sử dụng 2-3 mảnh của than khối thiên nhiên với này vì bao nhiêu nhiệt nó có thể xử lý và cũng để cải thiện thời gian phát động. Đây là một khác có thể được chuẩn bị mau chóng chỉ đơn giản bằng cách rắc để đổ đầy vòng, dùng một chiếc xì phé để xóa bất kỳ tắc nghẽn nào và sau đó thêm nhiều hơn nếu bạn thích.

Đá Vortex được thiết kế để được dùng với lá bình shisha ứng dụng bằng cách dùng một hiệp chém đẹp để tạo ra một bề mặt bằng phẳng và thậm chí. Tôi dùng các lỗ tối thiểu và một chiếc răng chọn làm bài poker của tôi, nhưng bạn có thể boogie tuy nhiên bạn muốn xuống.

5)Chén shisha bằng nhựa

Loại chén shisha này rất bền vì bằng nhựa .Được thiết kế để chống cháy,vỡ.Nhưng khi đốt nóng mùi vị của thuốc khi hút sẽ không thơm ngon như các loại chén sứ khác .Mua chén đựng thuốc shisha ở đâu là tốt nhất là điều các bạn băn khoăn nhất.Hãy gọi tới 0983384550 để được tư vấn chi tiết tốt .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *