Hướng dẫn mua shisha cho quán bar hoặc quán cà phê

Phòng chờ của bạn trông thật tuyệt, bạn có rất nhiều hương vị shisha có sẵn, và khách hàng của bạn đã sẵn sàng để hút thuốc! Bây giờ … bạn sử dụng  shisha nào? Đây có thể là một câu hỏi khó cho chủ sở hữu phòng chờ; bạn không muốn hy sinh chất lượng cho cảnh tượng, nhưng bạn muốn mang lại trải nghiệm đáng nhớ về mặt thẩm mỹ. Là chủ sở hữu phòng chờ trước đây, tôi có một vài suy nghĩ về chủ đề này. Dưới đây là các tính năng hàng đầu và các chỉ số chất lượng để xem xét khi mua bình shisha cho mục đích thương mại.

Xác định rõ mục đích khi mua bình shisha

Ổn định – shisha chắc chắn sẽ rơi vào một lúc nào đó, vì vậy hãy chọn thứ gì đó ổn định . Điều này sẽ giúp giảm thiểu tai nạn và rắc rối trong giờ hoạt động kinh doanh.Hãy chọn những mẫu bình shisha chắc chắn và hãy để Hookah Shisha tư vấn chi tiết cho các bạn về nên chọn bình shisha cao cấp hay bình shisha giá rẻ.

slide hookah shisha
Hookah Shisha Kim Mã

Độ bền – Bất kể  shisha  nào bạn đi cùng sẽ bị đặt dưới áp lực của việc sử dụng hàng ngày. Việc cắm ống liên tục vào  shisha của bạn gây ra rất nhiều căng thẳng cho bộ chuyển đổi ống và nếu điều đó làm hỏng  shisha  không còn hoạt động cho đến khi bạn có thể thay thế trục. Nói chung, nếu cảm thấy nặng đối với kích thước của nó, đó là một dấu hiệu tốt.

Bạn muốn một  bình shisha chắc chắn và bền ?

Tránh các trục được tháo ra thành nhiều mảnh, nó sẽ chỉ gặp vấn đề trong thời gian dài vì luồng sẽ bị tước theo thời gian.
Tìm cường độ kết nối giữa bộ chuyển đổi ống và trục. Nếu bộ chuyển đổi ống được hàn trên, hãy chắc chắn rằng nó có một mối hàn mạnhBộ điều hợp ống vặn vít được nhấn hoặc bỏ lỡ tùy thuộc vào thương hiệu. Pharaoh  shisha có ốc vít khá đáng tin cậy trong bộ điều hợp, nhưng chúng là ngoại lệ chứ không phải là quy tắc.

Tốt nhất, hãy tìm một mô hình bình shisha trong đó trục và đầu nối ống là một mảnh (không có mối hàn, không có bộ phận nam / nữ). Điều này có nghĩa là nó được làm từ khuôn và được sản xuất như một mảnh. (Nammor , Pharaoh hoặc Khalil Mamoon  shisha ).Các bạn nên xác định mua ở nơi bán shisha giá tốt để có được chất lượng khói và độ bền ổn định.

hút shisha tại sapa lào cai
hút shisha tại sapa lào cai

Chất lượng cao; tốt nhất là có một lỗ có đường kính rộng chạy từ đầu đến cuối (như ống D, Droid, Mya Silicone, Nammor hoặc các ống kiểu Ai Cập khác)
Làm sạch và dọn sạch mọi mảnh vụn và / hoặc khuyết tật của nhà sản xuất (đôi khi bạn sẽ thấy keo hoặc nhựa chặn luồng không khí).

 

Kiểm tra chỗ rò rỉ. Chặn không khí bằng ngón tay cái của bạn ở một đầu và thổi qua đầu kia, xem bạn có nghe thấy hoặc cảm thấy không khí rò rỉ qua vòi không. Luôn thổi FIRST sau đó hít vào, đôi khi không khí thoát ra khi thổi qua vòi /  shisha  nhưng không phải khi bạn hít vào. Miễn là không có rò rỉ không khí lớn trong khi bạn cố gắng hít vào và họ cảm thấy kín ít nhất 90%, bạn vẫn ổn.

Shisha nhiều mũi – phòng chờ shisha  95% trở lên chỉ cung cấp vòi đơn. Những shisha  này có thể có chức năng trong một số phòng chờ, nhưng về lâu dài có xu hướng quá phức tạp và không thường được sử dụng.

 

Nếu bạn hoàn toàn phải, bạn có thể giữ một hoặc hai xung quanh, hoặc có khả năng thêm một bộ chuyển đổi vào shisha vòi đơn nếu cần, nhưng tôi khuyên bạn nên đi với shisha  hosed đơn.
Chúng có vẻ thú vị lúc đầu, nhưng chúng mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc hơn để duy trì và thường không tạo thêm bất kỳ doanh thu nào. Tại sao thuê 3 vòi khi bạn có thể thuê 3 shisha ?

Shisha đơn hos sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền trong thời gian dài và giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn trong thời gian ngắn cũng như mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm hút thuốc tốt hơn.
Sự thật mà nói, shisha vòi đơn chỉ hút thuốc tốt hơn nhiều. Ít khu vực nơi không khí có thể rò rỉ, có nghĩa là một phiên phù hợp hơn mỗi lần.

Chọn bình shisha trong bar và quán karaoke

-Các mẫu binh hut shisha cho quán bar ở đây.Được thiết kế đẳng cấp phù hợp với phong cách sang trọng cho các dân chơi lên bar nhảy múa.

-Với quán karaoke thì khách nên chọn các mẫu bình shisha bình dân :giá từ 700k-1300k.GIá hợp lý sẽ nhanh giúp khách thu hồi vốn và nếu có vỡ thì cũng dễ thay thế.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi trong 15 năm qua, chúng tôi đã phát hiện ra rằng hầu hết các phong cách thẩm mỹ phòng chờ sẽ được chia thành 2 loại, các kiểu móc và trang trí theo phong cách Ai Cập / Thổ Nhĩ Kỳ / Ma-rốc hoặc chúng có xu hướng hiện đại hơn, các kiểu  shisha theo phong cách châu Âu. Không có bất kỳ lợi thế lớn nào để đi bằng cách này hay cách khác, điều này sẽ đi theo sở thích cá nhân và phong cách của phòng khách của bạn.

nơi mua bình shisha siêu đẹp
nơi mua bình shisha siêu đẹp

Bình shisha hiện đại có xu hướng có đường nét mượt mà hơn, cơ sở thủy tinh kỳ lạ hơn và thường đi kèm với thân cây có thể được điều chỉnh với nhiều cổng ống nếu muốn. Những bình  này có xu hướng nhỏ gọn hơn  bình shisha  truyền thống của Ai Cập, do đó, công việc tốt cho các phòng chờ đặt shisha trên bàn hoặc ngọn thanh ..

Shisha truyền thống thường là người mẫu Ai Cập từ các thương hiệu như Khalil Mamoon, Nammor hoặc MEG. shisha truyền thống là ống làm bằng tay và thường là thép không gỉ, mặc dù các kim loại hoặc màu oxy hóa khác thường được sử dụng để thêm một số hấp dẫn thị giác. Hầu hết các phòng chờ sử dụng shisha truyền thống đang sử dụng các mô hình có chiều cao từ 28-36 inch và hầu như chỉ là một shisha  vòi đơn vì thân cây không thể nâng cấp lên nhiều ống. Những shisha này thường được phục vụ trên sàn, vì vậy bát nằm ở độ cao ngang eo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *