Những thói quen không hay của những người hút chung một bình

Shisha  là một trò tiêu khiển thú vị nhưng có một đường con học tập nhất định khi bạn mới bắt đầu. Kết quả của đường cong học tập đó, người hút thuốc shisha trung bình  có thể phát triển một số thói quen shisha xấu. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ làm sáng tỏ những thói quen xấu này và giúp bạn vượt qua chúng trên hành trình hướng tới sự thành thạo shisha  hoàn toàn.

hút shisha nhiều khói
hút shisha nhiều khói

Xử lý than nóng là không đùa. Bất cứ ai đã từng thả than sáng trên thảm của họ, hoặc tự thiêu trên một cái, đều biết điều này là đúng. Đó là lý do tại sao vận chuyển than nguy hiểm là thói quen xấu số 1 mà chúng tôi muốn mọi người khắc phục. Bạn KHÔNG BAO GIỜ nên di chuyển nhiều hơn một than sáng cùng một lúc bằng kẹp. Bạn LUÔN LUÔN sử dụng giá đỡ than để vận chuyển nhiều than cùng một lúc, sau đó cẩn thận chuyển than, từng viên một, từ giá đỡ than sang bát của bạn. Khi bạn đang sử dụng kẹp, hãy chắc chắn giữ than với kẹp giữ trên cùng và dưới cùng của than, không phải hai bên. Điều này ngăn chặn rất nhiều giọt. Hãy an toàn khi hút thuốc và các phiên của bạn sẽ không bao giờ kết thúc với thương tích hoặc thiệt hại cho nhà của bạn.
Nước bẩn

Sử lý triệt để với bát đựng thuốc shisha

Nạp một bát shisha chắc chắn là nghệ thuật hơn khoa học. Các bát khác nhau và các nhãn hiệu shisha khác nhau cần được đóng gói theo những cách khác nhau để đạt được tiềm năng của chúng.Các bạn có thể thay thể các loại chén shisha thông thường bằng cách tự chế chén shisha bằng hoa quả rất dễ dàng.Một điều phổ biến khi nói đến việc tải một cái bát, là nếu bạn chỉ cần ném shisha của mình vào cái bát với kế hoạch bằng không.

chén gốm shisha
chén gốm đựng thuốc shisha

Nó sẽ không đi quá tốt. Chắc chắn, bạn sẽ nhận được một chút khói và một chút hương vị, nhưng shisha của bạn sẽ không nấu chín đều, có thể sẽ cháy và có thể sẽ không có luồng không khí tuyệt vời. Chúng tôi đã viết về các kỹ thuật tải bát trước đây ( ở đây , ở đây và ở đây ), và nếu bạn tìm kiếm trên youtube, bạn sẽ tìm thấy hàng tấn các hướng dẫn tải cụ thể về thương hiệu và bát cụ thể. Kiến thức là bạn của bạn và một tô hoàn hảo sẽ làm cho phiên tiếp theo của bạn trở nên tốt nhất.

Nước trong bình shisha đục và ám mùi

Mọi người lười biếng, và sự lười biếng đó có thể dẫn đến một số phiên shisha  khó chịu và thiệt hại lâu dài cho shisha  của bạn.Trong trường hợp này, chúng tôi đang nói cụ thể về việc thay đổi nước trong cơ sở của shisha của bạn. Có rất nhiều lý do để thay đổi nước cơ sở của bạn giữa mỗi phiên. Đây chỉ là một vài.

đế bình shisha trung kiểu 1
đế bình shisha bị đục và mùi trung kiểu 1

Nước cơ sở cũ sẽ truyền đạt hương vị của bát cuối cùng của bạn trên bát hiện tại của bạn.Nước gốc cũ có thể phát triển nấm mốc, nếu hít phải, có thể rất, rất xấu cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn để thân cây shisha  tiếp xúc với nước trong thời gian dài, nó có thể bị rỉ sét, hoặc phát triển các mỏ khoáng sản. Và cuối cùng, nó chỉ là thô. Thay đổi nước của bạn giữa mỗi phiên. Tin tưởng chúng tôi, nó có giá trị nó.

Lưu ý khi sử dụng giấy bạc

chén shisha kaloud
chén shisha kaloud

Một bát được đóng gói đúng cách đảm bảo rằng shisha của bạn có khả năng hút thuốc đúng cách nhưng cách bạn làm sạch bát của bạn cũng quan trọng như vậy. Điểm quan trọng của giấy bạc là vừa treo than của bạn lên trên bát, vừa điều chỉnh lượng luồng khí / nhiệt chảy qua shisha của bạn.

Giấy bạc đốt thuốc shisha
Giấy bạc đốt thuốc shisha

Bạn muốn giấy bạc của bạn được chặt như một cái trống và các lỗ của bạn có kích thước đồng đều và cách đều nhau trên đỉnh của bát. Làm thế nào bạn chọc lỗ của bạn là một vấn đề ưu tiên và chúng tôi khuyến khích bạn thử nghiệm cho đến khi bạn tìm thấy những gì tốt nhất cho bạn. Làm cho lá của bạn căng ra hết mức có thể là chìa khóa ở đây và dành thêm vài giây để làm đúng sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn.Các bạn có thể sử dụng chén shisha kaloud thay cho giấy bạc

Quan sát kỹ vòi hút shisha tránh than rơi vào

Không có gì làm cho chủ sở hữu shisha  lo lắng hơn ai đó tích cực xử lý vòi shisha  của họ. Mọi chuyển động giật có thể khiến những viên than nóng bỏng đó bay lên, hoặc shisha  của bạn rơi xuống đất. Vòi shisha  là một phần mở rộng của chính bình  và nên được xử lý như vậy. Vòi của bạn được gắn vào than nóng và thủy tinh dễ vỡ, và nên được xử lý như vậy. Khi hút thuốc, hãy cảnh giác với bất kỳ sự rối rắm nào của vòi, chiều dài của vòi và sự ổn định chung của chính shisha . Hãy ghi nhớ những điều đó, đừng vẫy vòi xung quanh một cách ngớ ngẩn,

Sử dụng than shisha không đúng cách

>>Tại sao shisha của bạn có vị cháy và cách khắc phục

Có một chủ đề phát triển trong số những thói quen xấu này, và đó là mong muốn dành ít thời gian nhất có thể để chuẩn bị shisha của bạn. Sẽ mất một chút thời gian để thiết lập một shisha  đúng cách, nhưng nó rất đáng giá.

Khi nói đến việc thắp sáng than của bạn, không chỉ tốt hơn là để chúng sáng suốt, nó hoàn toàn bắt buộc theo như chúng tôi quan tâm. Hút thuốc với than không tạo ra hương vị khủng khiếp cho bát của bạn, và làm một công việc tệ hại trong việc làm nóng đều shisha của bạn. Trên hết, khi than ban đầu của bạn sáng lên, đặc biệt là đèn nhanh, chúng sẽ phát ra một số thứ khó chịu và bạn không muốn hít vào đó. Hãy để than của bạn trên đầu đốt cho đến khi chúng được bao phủ hoàn toàn trong tro và phát sáng màu đỏ.Các bạn nên dùng các loại than shisha mùi chanh hoặc than shisha alfakher để tận hưởng cảm giác mồi than trong 1 giây.

Mực nước bình  thích hợp

hút và bán bình shisha tại hà nội
mực nước vừa phải trong bình

Bất cứ ai đã vô tình hít vào một hơi shisha  không có nước trong căn cứ đều biết rằng có đủ nước trong căn cứ của bạn là một bước thiết yếu trong một làn khói thú vị. Mặt khác, việc thêm quá nhiều nước vào cơ sở cũng có thể gây ra rất nhiều vấn đề. Quá nhiều nước dẫn đến một trận hòa chặt chẽ, hạn chế. Nó cũng dẫn đến nước sủi bọt vào trung tâm của shisha .

 

Cũng như vòi của bạn, cả hai điều này sẽ dẫn đến sự xuống cấp của thiết bị của bạn theo thời gian. Cuối cùng, nếu bạn đã từng cố gắng thanh lọc bình  của mình khi có quá nhiều nước trong căn cứ thì bạn biết rằng thực sự có thể bắn nước vào thân cây, ngâm bát và làm hỏng hoàn toàn phiên của bạn. Chúng tôi thực sự tin rằng bất kỳ người hút thuốc nào làm việc chăm chỉ để phá vỡ những thói quen  xấu này sẽ kết thúc với các phiên shisha  tốt nhất trong cuộc sống của họ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *