Shisha pen-sự lựa chọn hoàn hảo để bỏ thuốc lá

Shisha pen là gì ?

Shisha bình truyền thống là lớn và cồng kềnh và cũng sử dụng mật rỉ thuốc lá, nước và than để có thể hoạt động. Tuy nhiên, thuốc lá không phải là một sản phẩm an toàn cũng như nước không được kéo vào phổi hoặc đốt do than gây ra. Vậy bút hookah có an toàn không?

shisha pen giá rẻ
shisha pen giá rẻ

Shisha pen là gì ? Nó là một loại shisha điện tử còn được gọi là e shishas là những thiết bị nhỏ, an toàn, chạy bằng pin tạo ra hơi được tạo thành từ glycerine thực vật và propylene glycol. Hơi được tạo ra bằng cách làm nóng chất sử dụng năng lượng pin. Bằng cách hút một shisha e, bạn tự cứu mình khỏi tất cả các hóa chất độc hại bổ sung mà shisha truyền thống có.Shisha pen cũng sử dụng nhiều loại thảo mộc tự nhiên có sẵn rộng rãi và có thể được tìm thấy trong các sản phẩm hàng ngày của chúng tôi.

Tại sao nói shisha pen là lựa chọn tốt hơn thuốc lá điếu

Nhiều người hút thuốc truyền thống đang nói rằng họ muốn bỏ hút thuốc nhưng thực tế không làm điều đó. Một shisha pen giá rẻ là một lựa chọn tốt hơn nhiều so với miếng dán nicotine. Nếu bạn là người hút thuốc lá thường xuyên và muốn chuyển sang sử dụng shisha pen.Bạn sẽ tự hỏi shisha pen có hại không ? Đây là bước đầu tiên để đưa ra lựa chọn tuyệt vời để cải thiện sức khỏe của bạn. Lúc đầu, có thể mất một thời gian để làm quen với nó bởi vì cơ thể bạn sẽ trải qua các triệu chứng cai từ tất cả các hóa chất nguy hiểm mà bạn đã quen để hít vào. Đừng dừng lại và quay lại hút thuốc. Nhưng với thời gian cuối cùng bạn sẽ được thưởng thức vapes và sẽ không cần phải quay lại.

shisha-pen-Ego-One-Mega-v2
shisha-pen-Ego-One-Mega-v2

Rất nhiều người sẽ hỏi bạn về việc nó nguy hiểm hơn thuốc lá truyền thống. Hãy nhớ rằng nó không có nhiều tác hại của việc hút thuốc truyền thống bao gồm đốt cháy, hắc ín và nhiều hóa chất nguy hiểm khác. Các thiết bị nhẹ và dễ dàng mang theo. Chúng có sẵn như là dùng một lần cũng như tái sử dụng. Eshisha là an toàn để sử dụng trong tất cả các khu vực và không chỉ khu vực hút thuốc được chỉ định vì nó an toàn để hít vào.

Sử dụng shisha pen 500 hơi có dễ không ?

Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng Eshisha giá rẻ của bạn được bán trong một số khu vực nhất định. Bạn có nhiều hương vị khác nhau để lựa chọn và sẽ bao gồm thứ gì đó cho vị giác của mọi người. Một số hương vị đơn giản bao gồm sô cô la, vani, dâu tây, và nhiều loại khác.

Một vấn đề khác mà nhiều người gặp phải là bút điện tử quá đắt. Nhưng khi bạn nghĩ về nó, một cây shisha pen giá rẻ dùng một lần e hookah không đắt bằng khi so với thuốc lá. Giá của các thiết bị cũng như chất lỏng tương đối phải chăng và có sẵn trên internet với giá cả cạnh tranh.Bạn có thể mua tại 2 thành phố lớn là hà nội và tp hcm .

Một số sự thật thú vị về shisha pen giá rẻ

Một sự thật thú vị về propylene glycol được tìm thấy trong Eshisha là nó là một hóa chất không mùi và không màu được sử dụng bởi các công ty dược phẩm sản xuất một số mặt hàng chúng ta sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Nó cũng có thể được tìm thấy trong những thứ như kem đánh răng, nước súc miệng và thậm chí cả mỹ phẩm. Nó cũng sở hữu một hương vị ngọt ngào mà không giống như đường sẽ không làm tăng lượng đường trong máu.

evod-mt-3-gia-bao-nhieu-tien
evod-mt-3-gia-bao-nhieu-tien

Propylene glycol cũng có thể được sử dụng để tăng hương vị và được tìm thấy trong nhiều món nướng như bánh và bánh rán. Thực phẩm cấp glycerine thực phẩm là 99,7% nguyên chất với tỷ lệ còn lại là nước.

Lý do tại sao eshishas rất phổ biến là vì không giống như shishas thông thường, nó nhỏ và dễ dàng mang theo. Nó thậm chí còn cung cấp cho bạn mức độ hài lòng như shisha thông thường, nó an toàn hơn khi sử dụng cho mọi người. Mua ngay để đặt mua bút shisha e chạy pin của riêng bạn ngay hôm nay!

2 thoughts on “Shisha pen-sự lựa chọn hoàn hảo để bỏ thuốc lá

  1. DankDollz says:

    Yes! You read that right! We put our new magazine up on our website for FREE!
    We made it 3D but you can also download it for free as a PDF and read it whenever you like, even without internet.
    We also have a few more advertising spaces left for our next issue. If you like what you see and would like to advertise your brand or range of products with us, get in touch with me below.

    Look forward to hearing from you,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *