Cách bảo quản thuốc Shisha tốt nhất

Bảo quản thuốc đúng cách

Một phần thường bị bỏ qua nhưng cực kỳ quan trọng để duy trì hương vị và chất lượng khói từ thuốc lá shisha của bạn là đảm bảo rằng nó được lưu trữ đúng cách. Một hộp hoặc túi shisha mới mở, nếu được bảo quản đúng cách, có thời hạn sử dụng xấp xỉ sáu tháng . Shisha sẽ không bao giờ “xấu đi”, nhưng sau một thời điểm nhất định, nó sẽ bắt đầu mất hương vị và không còn ở đỉnh cao nữa.

Tùy chọn lưu trữ thuốc shisha

mix hương shisha thuốc
mix hương shisha thuốc

Hộp đựng thuốc lá Shisha

Có một số lựa chọn khi lưu trữ shisha thích hợp. Một hộp nhựa kín khí đơn giản là rẻ tiền, di động, và dễ dàng để làm sạch ; và bạn có thể tìm thấy chúng ở hầu hết mọi nơi (có lẽ bạn đã có sẵn một ít trong nhà rồi). Để bảo vệ sinh  thêm, bạn có thể đặt shisha bên trong túi trước khi cho vào hộp nhựa. Bạn cũng muốn đảm bảo rằng hộp đựng được bảo quản ở nhiệt độ phòng , 23 ° C và tránh xa mọi ánh sáng mặt trời trực tiếp . Tiếp xúc với không khí và ánh sáng sẽ làm giảm thời hạn sử dụng của shisha bằng cách làm khô nó và thay đổi thành phần hóa học của nó, vì vậy hãy đảm bảo rằng nó được lưu trữ ở nơi khô, tối.

Bình shisha nhựa từ Mya là bước tiếp theo trong việc lưu trữ shisha. Bình này được đóng kín không khí với nắp kẹp kim loại , để bảo mật hơn. Bình Mya cũng chứa nhiều shisha hơn hầu hết các loại hộp đựng bằng nhựa , đầy đủ 300 gram hương vị thuốc lá yêu thích của bạn và bền hơn hộp nhựa. Một bình shisha thủy tinh đại diện cho tối đa trong lưu trữ shisha thích hợp. Thủy tinh ít xốp hơn nhựa, có nghĩa là ít không khí và vi khuẩn sẽ có thể vào bên trong lọ thủy tinh. Điều này giữ cho shisha ở mức tối ưu lâu hơn nhiều. Một lọ thủy tinh nặng hơn và khó vận chuyển hơn hộp nhựa hoặc bình, nhưng lọ thủy tinh sẽ giữ cho shisha tươi và ngon lâu hơn nhiều.

Hương liệu thuốc shisha argelini 300g
Hương liệu thuốc shisha argelini 300g

Dù bạn làm gì, đừng đóng băng shisha của bạn. Mặc dù điều này có vẻ như là một lựa chọn lưu trữ tốt trong lý thuyết, đông lạnh thực sự sẽ làm khô thuốc lá và làm xáo trộn các loại dầu và hợp chất tinh tế mang lại cho hương vị shisha thơm ngon. Nhiều con sóc đã trở thành nạn nhân của sự khắc nghiệt của mùa đông vì chúng dành quá nhiều thời gian để lục lọi khắp nơi, chiến đấu với mọi loại hạt chúng có thể tìm thấy và không đảm bảo đúng các loại hạt mà chúng phải chống lại các yếu tố. Đừng ra ngoài trong cái lạnh; hãy chắc chắn rằng tất cả shisha của bạn được lưu trữ đúng cách như chúng là hạt của bạn! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *