100% hết mùi thuốc lá khó chịu -bạn có tin không ?

Chỉ với vài bước đơn giản là loại bỏ 100% mùi thuốc lá

Nếu nhà bạn có người hay hút thuốc lá hoặc bị  từ nhà kế bên thì nỗi ám ảnh với mùi thuốc lá quả thật đáng sợ.Mùi quần áo,tủ.. và đặc biệt là nếu nhà có trẻ em.Vậy làm thế nào để loại bỏ mùi thuốc lá nhanh nhất khi mùi thuốc lá mới xuất hiện.Hookah Shisha sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo để giải quyết 100% sự đáng ghét này.Hãy tiếp tục theo dõi mục tin tức của chúng tôi để có những cập nhật hữu ích hàng ngày :cai thuốc lá,từ bỏ thuốc lá…

1/Sử dụng thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử là một lựa chọn hợp túi tiền để giúp bạn loại bỏ mùi khói hôi trong nhà.Loại này dễ sử dụng với giá rẻ cũng như hỗ trợ người nghiện thuốc từ bỏ thói quen hút không tốt này.Đây là một phương pháp được các nhà khoa học đánh giá là hiệu quả nhất khi sử dụng.

2/Máy lọc không khí khử mùi-đơn giản mà hiệu quả

Máy lọc không khí có thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm có trong không khí. Các thiết bị này là cách tuyệt vời giúp bạn tránh xa với khỏi mùi khói và có thể lọc cả bụi bẩn nữa. Bạn hãy chắc chắn là đã làm đúng theo các chỉ dẫn ghi trong hướng dẫn sử dụng nhé!

3/Thử ngay với chất khử mùi

Các sản phẩm khử mùi không phủ át, bao trùm lên các mùi cũ mà ngược lại, chúng giúp khử sạch toàn bộ mùi khói và đặc biệt có tác dụng khi khử mùi cho đồ nội thất. Luôn giữ cho khu vực muốn khử mùi được thông thoáng trước và sau khi dùng sản phẩm để có kết quả tốt nhất, và đừng quên đọc hướng dẫn ghi trên sản phẩm.

4/Rửa kính và gương

Thực tế là, trên bề mặt kính và gương thường ám một lượng lớn các loại mùi. Hãy lau sạch các bề mặt này với giấm, sau đó rửa sạch lại với nước và lúc làm thì bạn luôn nhớ là nên thử trước ở góc nhỏ và khuất đã nhé! Bạn cũng có thể dùng với nước lau rửa kính, như nước xịt kính .

5/Khử mùi thuốc khi làm sạch toàn bộ đồ trong phòng

Thảm và các đồ chăn ga,gối và các đồ vài khác có xu hướng dễ bị ám mùi, do đó hãy lưu ý việc này mỗi khi bạn có ý định tìm hiểm cách khử mùi khói thuốc trong phòng có trải thảm. Bạn có thể chọn nước giặt thảm chuyên dụng để tự làm tại nhà, hoặc chọn một dịch vụ làm sạch thảm chuyên nghiệp với giá cao hơn một chút. Và không quên làm theo hướng dẫn sử dụng đấy nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *