8 lợi ích của bút shisha

Đã có kiến ​​thức chung trong một thời gian rằng hút thuốc lá có hại cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn đang muốn bỏ hút thuốc trong năm mới này và đang cố gắng tìm một sự thay thế an toàn cho thói quen của bạn, chúng tôi có thể có câu trả lời. Một cây bút Shisha là thú vị, ngon và thay thế an toàn cho việc hút thuốc lá. Dưới đây là 8 lợi ích tuyệt vời của bút shisha

vape bán rẻ shisha
vape bán rẻ shisha

1.  Bút shisha pen không độc hại và giá rẻ

Shisha pen giá rẻ mô phỏng việc hút thuốc bằng cách tạo ra một hơi sạch, tinh khiết không chứa carbon monoxide, nhựa đường hoặc các chất độc khác. Những hóa chất độc hại này là một trong những rủi ro chính đối với sức khỏe khi hút thuốc lá. Đốt thuốc lá tạo ra rất nhiều độc tố, nhưng bút shisha không đốt bất cứ thứ gì, và do đó không tạo ra độc tố.

2. Không có nicotin

Một nhược điểm khác của việc hút thuốc lá là nicotine. Đây là một chất kích thích mạnh mẽ và mặc dù không gây hại đơn độc nhưng lại gây nghiện cao, khiến người ta hút thuốc nhiều hơn và do đó, có nguy cơ gặp phải tất cả các tác dụng phụ khác của thuốc lá. Ngược lại, chất lỏng được sử dụng trong bút e-shisha không chứa bất kỳ nicotine nào.

3. Không hạn chế hút thuốc

shisha pen giá rẻ
shisha pen giá rẻ

Bởi vì bút shisha không tạo ra khói nên chúng không nằm trong giới hạn hút thuốc, nghĩa là bạn có thể thưởng thức chúng ở những nơi công cộng.

4. Không có khói thuốc phụ

Hơi nước được tạo ra bởi shisha tan biến trong vài giây. Điều này có nghĩa là không có khói thuốc gây phiền nhiễu cho những người xung quanh bạn.

5. Ít tốn kém

Một cây bút shisha sẽ tồn tại trong khoảng 600 nhát. Điều này làm cho chúng rẻ hơn nhiều so với hút thuốc lá.

6. Không có mùi khó chịu

Hơi shisha không chứa bất kỳ nhựa hắc ín hoặc các chất phụ gia gây hại khác và do đó, mùi của nó không lưu lại. Điều này có nghĩa là bạn không phải đối phó với mùi khói khó chịu trong nhà và trên quần áo và tóc.

7. Sử dụng đơn giản

Bút shisha không phức tạp để thiết lập như một hookah thông thường, chúng rất đơn giản để sử dụng. Họ cũng không cần ngọn lửa hoặc than như thuốc lá và hookah.

8. Kín đáo

shisha pen ego
shisha pen ego

Shisha hookah nhỏ hơn nhiều so với những người bình thường. Chúng dễ dàng được mang trong túi hoặc ví. Hơi nước chúng tạo ra tiêu tan nhanh chóng, có nghĩa là chúng không thu hút sự chú ý và rất kín đáo.

Shisha pen cùng với các sản phẩm Shisha khác ở hà nội

Bạn có thể duyệt các sản phẩm shisha khác nhau trên trang web dễ sử dụng của chúng tôi. Điều này bao gồm các thành phần như ống shisha , ống mềm , hương vị và các phụ kiện tiện dụng như mẹo miệng .

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *