Loại bỏ mùi hôi thuốc lá đơn giản nhất

3 bước đơn giản để đẩy bay mùi khói thuốc lá vừa xuất hiện

Cách loại bổ mùi hôi thuốc lá ngay khi có mùi này rất đơn giản và dễ áp dụng.Cách này đã được đông đảo người sử dụng và đem lại hiệu quả cao.Nhưng để khắc phục tốt nhất mùi khói thuốc khó chịu này thì cách tốt nhất là không hút thuốc trong nhà.

Không để khói thuốc xuất hiện trong nhà

Hãy tự bản thân không hút trong nhà hoặc yêu cầu người khác ra ngoài hút .Khi trời mưa hoặc gió lớn, có lẽ bạn sẽ rất ngại phải đi ra ngoài. Nếu quá khó khăn, bạn có thể hút thuốc lá ở gần cửa sổ thông ra ngoài trời, vì như vậy khói thuốc sẽ theo gió bay ra ngoài căn phòng.

Để gió lùa vào nhà đẩy mùi đi.

Mở cửa hoặc lỗ thông gió để không khí trong lành ùa vào phòng sau khi bạn hút thuốc.Gió từ lỗ thông khí sẽ giúp đẩy mùi khói thuốc ra ngoài nhà bạn.Ngoài đẩy mùi hổi thuốc lá,gió còn giúp đẩy các mùi khó chịu khác ra ngoài và làm sạch không gian trong nhà bạn .

Vệ sinh sạch sẽ gạt tàn thuốc lá

Không để lưu cữu các đầu mẩu thuốc lá và tàn thuốc trong chiếc gạt tàn, nhớ phải vệ sinh gạt tàn thường xuyên, sẽ giúp loại trừ tác nhân gây mùi khói hôi trong phòng.

Như đã nhắc ở trên, những biện pháp nêu trong bài này đều rất đơn giản, có thể giúp xua tan mùi thuốc lá thật nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *