Khi nào nên thay ống hút shisha

Sau một thời gian sử dụng thấy lượng khói ít hoặc có sạn.Và mùi hương trong bình đã thay đổi.Đã tới lúc thay nên tìm hiểu xem tại sao :bình shisha hay cái gì khác bị hỏng .Hookah Shisha sẽ cũng bạn tìm hiểu vấn đề này.Nguyên nhân chính hay gặp phải là vòi hút shisha đã có vấn đề .

Nguyên nhân xảy ra cho vòi hút shisha

Điều này xảy ra khi đường đi mà khói của bạn đi qua không sạch sẽ và con đường đó, trong hầu hết mọi tình huống, là ống hút bình shisha của bạn.Một bình shisha và chén đựng thuốc  dài bạn mãi mãi với sự chăm sóc thích hợp.NHƯNG hôm nay chúng tôi sẽ cho bạn thấy 3 dấu hiệu để tìm kiếm trong một vòi cần phải được trao đổi.Điều này thường xảy ra với các loại vòi hút shisha nhựa

vòi hút shisha nhựa
vòi hút shisha nhựa

Một vòi hút không  rửa sẽ được bao gồm trong hầu hết các loại bình shisha kiểu Ai Cập như Khalil Mamoon và các loại đá quý hiện đại như Mya Bình shishas.

Phong cách không thể giặt của ống sẽ giúp bạn vượt qua các phiên “thử nghiệm và lỗi” ban đầu nếu bạn mới bắt đầu với bình shisha. Những ống này có thể kéo dài đến 5 tháng cho những người không hút thuốc quá thường xuyên; chỉ cần nhớ để thổi ra bất kỳ khói có thể được kéo dài vào cuối phiên của bạn để kéo dài tuổi thọ ống.

Vì ống này không thể được rửa sạch, sẽ khó chuyển đổi giữa các cấu hình hương vị mạnh hơn mà không cần nếm thử các phiên trước đó. Mùi hương kéo dài sẽ mạnh hơn theo thời gian khiến bạn khó có thể nếm được shisha mà bạn mong muốn.

Các vấn đề khi xảy ra với hút shisha

Bạn có hai lựa chọn ở đây: dành ống cho một hồ sơ hương vị nhất định hoặc trao đổi để thiết lập có thể giặt để bạn có thể rửa vòi ở giữa bát.

Sự đổi màu vòi hút

Một ống silicone màu sắc rực rỡ có thể mang lại niềm vui cho một fan bình shisha vừa hoàn thành xây dựng bình shisha tùy chỉnh của họ.

Làm thêm giờ với việc sử dụng thông thường, ống bình shisha của bạn có thể bắt đầu cho thấy sự đổi màu nhẹ trong ống dẫn xảy ra nhanh hơn cho những người sử dụng vòi của họ thường xuyên hơn.

Bạn có thể làm sạch nó? Không. Bạn có thể tiếp tục rửa như bình thường, nhưng sự đổi màu không biến mất.

Dây vòi hút shisha silicon
Dây vòi hút shisha silicon

Một khi ống sẫm màu nó có thể bắt đầu ảnh hưởng đến hương vị của bạn lâu hơn bạn sử dụng nó, vì vậy hãy chuẩn bị để trao đổi mọi thứ trước khi tất cả các hương vị yêu thích của bạn có một hương vị khác nhau.

Khi bạn muốn loại bỏ bất kỳ mùi hương mạnh hơn bị mắc kẹt trong vòi của bạn, sử dụng 1 phần nước chanh để 1 phần nước như một rửa. Độ chua của nước chanh có thể làm sáng màu của ống nhưng nó không kéo dài tuổi thọ.

Kiểm tra mùi

Người hút thuốc bình shisha trung bình nên sử dụng một thử nghiệm mùi để quyết định xem họ có nên tiếp tục sử dụng với vòi của họ nữa không.

Bình shisha Hose Mùi kiểm tra

Nó có thể trông buồn cười lần đầu tiên, nhưng mang gót chân của ống vào mũi của bạn và đẩy một chút không khí qua đầu mũi. Miễn là bạn không có hơi thở sôi nổi , điều này sẽ là một dấu hiệu rõ ràng về những gì mong muốn của bạn bình shisha hương vị là về để được lên chống lại trên đường đến vị giác của bạn.

Rửa sạch vòi bằng nước và nếu nó vẫn còn mùi, sử dụng hỗn hợp nước chanh ở trên. Nếu mùi vẫn còn sau khi trộn nước chanh, đó là DEAD .

Vòi hút shisha giá rẻ
Vòi hút shisha giá rẻ

Những người hút thuốc bình shisha hardcore có thể sử dụng một thử nghiệm mùi để xác định vị trí một ống trong bộ sưu tập của họ mà họ sử dụng cho một số hương vị nhất định.

Giữ nhiều ống silicone trong stash của bạn sẽ cho phép bạn dành chúng cho các hồ sơ cá nhân như bạc hà, táo đôi, trái cây, hoặc bất kỳ hương vị nào khác mà bạn muốn hút thuốc.

Điều này giới hạn số lượng làm sạch giữa các phiên nếu bạn đang nảy theo một loạt các hương vị, và kéo dài tuổi thọ bằng cách chia nhỏ thời gian sử dụng.

Theo kinh nghiệm cá nhân của tôi, tôi thay vòi hút shisha của mình thường xuyên hơn sẽ đem lại cảm giác chuẩn khi sử dụng shisha cũng như lượng khói đậm đặc .Để tìm hiểu nguyên nhân kỹ hơn các bạn có thểm tìm hiểu nhiều thông tin hơn tại mục hướng dẫn sử dụng shisha .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *