Cách cách mix mùi cho hương shisha

Hầu hết các bạn có hương vị shisha yêu thích của riêng mình .Và để tạo ra những mùi mới cho quán bar,karaoke,cafe làm thế nào ?.Hookah Shisha sẽ hướng dẫn bạn cách mix mùi dễ dàng.Nếu các bạn gặp khó khăn trong quá trình pha chế hãy tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác hoặc gọi tới hotline 098 338 4550 để được tư vấn nhanh nhất.

Tạo ra hương vị mix mới độc đáo không yêu cầu bạn phải có kinh nghiệm pha chế shisha siêu giỏi. Miễn là bạn làm theo những lời khuyên dưới đây, bạn sẽ có hiểu hơn về điều thú vị này .Khi bạn quen và nắm rõ cách mix mùi thì các bạn dễ dàng có thể sáng tạo ra những hương vị độc đáo hơn.Hãy chia sẻ với Hookah Shisha để những kinh nghiệm quý báu của bạn tới được với những người đam mê shisha.

1/Phải có kinh nghiệm biết chế bình shisha

-Đầu tiên là bạn phải biết cách pha chế shisha nhiều khói .Khi bạn pha chế thành thạo rồi thì mới nghĩ tới việc mix thuốc shisha .Trước khi hướng dẫn các bạn mix shisha thì Hookah Shisha có vài lưu ý cần nhắc các bạn bao gồm :.

-Thứ nhất :Bạn phải hiểu rõ đặc điểm của mùi vị thuốc shisha bạn đang dùng vì mỗi thương hiệu shisha có những đặc điểm độc đáo.Táo của Alfakher sẽ khác táo của Gold Alajamy và Adalya,Royal…

-Thứ hai là  mỗi thương hiệu shisha có những yêu cầu về nhiệt độ của than khác nhau . Ví dụ, số lượng nhiệt mà than cung cấp cho thuốc Adalya mà bạn sẽ sử dụng khi hút của bạn sẽ hoàn toàn khác so với Alfakher để có nhiều khói.

-Thứ ba là các bạn hãy xác định rõ các bạn muốn mix .Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn bảng mix mùi thường xuyên sử dụng phần 2 .Nhưng đừng vội,hãy đọc thật kỹ để chúng tôi giúp bạn hiểu và làm thuần thục các bước pha chế.

2/Chọn các mùi muốn dùng

cách mix mùi cho hương shisha
cách mix mùi cho hương shisha

-Chọn thuốc shisha chính hãng được phân phối bởi các đại lý bán shisha uy tín (Shisha Việt Star,Thế Giới Shisha,Click Không Thuốc Lá,FastSell hay Thời trang shisha LCFS..) .Khi đó mùi thuốc chuẩn và không bị đau đầu,hại sức khỏe khi hút .

-Bên cạnh việc biết loại thuốc lá nào để sử dụng.Việc hiểu kỹ về các loại hương vị sẽ cực kỳ quan trọng khi tạo ra hỗn hợp shisha theo phong cách riêng bạn. Nhưng mùi hương thuần ( chưa mix ) như táo,bạc hà,nho, cam, anh đào và bạc hà từ tất cả các thương hiệu yêu thích của chúng tôi.

-Hãy xác định kỹ bạn sẽ mix mùi tự các vị cùng một thương hiệu shisha (như Alfakher,Royal …)  hay mix mùi từ các thương hiệu khác nhau trộn vào nhau .Để làm được những điều này đỏi hỏi bạn phải  thực sự am hiểu về các loại thuốc shisha.Bắt đầu pha chế từ những mùi vị riêng của các công ty.Sau đó hãy thử mix mùi .

-Dưới đây là bảng công thức mix mùi mà các quán bar ở Việt Nam hay nước ngoài thường sử dụng.

-Tiếp theo Hookah Shisha sẽ hướng dẫn phần quan trọng nhất là cùng chúng tôi bắt tay vào làm thử có kèm video cụ thể để các bạn hiểu kỹ hơn.

3/Pha các vị thuốc theo tỷ lệ nhất định

mix hương shisha thuốc
mix hương shisha thuốc

Hãy xem xét một số hỗn hợp mà bạn đã tạo trước đây, bạn có thể đã sử dụng phương thức tải bên cạnh hoặc phương pháp đóng gói. Chúng ta có thể vượt ra ngoài điều này và làm cho hỗn hợp đáng kinh ngạc bằng cách sử dụng một chút trước khi trộn và hương vị tập trung đóng gói.Bạn nên sử dụng những loại thuốc shisha tốt.

Chờ đợi, những gì là hương vị tập trung đóng gói? Hãy nói rằng bạn muốn một chút bạc hà trong tô, và bạn rắc phần của bạn trên đỉnh của bát trước khi áp dụng lá thiếc của bạn hoặc thiết bị quản lý nhiệt. Điều đó chỉ chiếm khoảng 10% hỗn hợp của bạn và nó có thể bị mất hoặc không được chú ý với 90% còn lại, vì vậy hãy tập trung vào một hương vị này để đảm bảo rằng nó sẽ xuất hiện trong bát của chúng tôi.

Nếu bạn đang sử dụng tô phễu hoặc bất kỳ tô nào có một kênh khí, hãy chọn hương vị lấy nét và chỉ nạp nó quanh ngọn tháp, điều này sẽ đảm bảo rằng hương vị không bị mất và nó đi đầu trong mỗi lần kéo. Điều tương tự có thể được thực hiện cho một bát kiểu Ai Cập hoặc bất kỳ bát với các kênh không khí ở mặt dưới, chỉ đơn giản là đặt hương vị tập trung của bạn trên các kênh không khí.

Chúng tôi không sử dụng quá nhiều hương vị tập trung này, vì vậy mong đợi hương vị tổng thể của bát để thay đổi giữa chừng và đưa ra khỏi các thành phần chính của bát của bạn. Chúng tôi gọi đó là bát thay đổi hương vị, giống như một .

Mặt khác của quang phổ khi bạn tạo ra một hỗn hợp mới được gọi là “pha trộn”, và với hương vị phù hợp bạn có thể thay đổi một số hỗn hợp yêu thích của bạn, ví dụ này chúng ta sẽ sử dụng Tangiers.

Nếu chúng ta muốn pha trộn hoa độc đáo với một ít chanh, chúng ta có thể dùng Lemon Blossom, Hibiscus và Lemon. Điều này có thể được thực hiện trong ba phần bằng nhau đặt trong bát.

Pha theo tỷ lệ mùi mà bạn yêu thích ví dụ táo 40%,bạc hà 60%, tất cả điều này được thực hiện trước khi thực sự đặt nó trong bát. Hãy nhớ bạn đang ở ghế lái xe để tìm sở thích của bạn và chơi với nó.

Có nên kết hợp mix shisha và trái cây ?

Xem thêm 2 bước để chế bình shisha trái cây

Hookah shisha hy vọng với bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm pha chế.Chỉ cần nhớ rằng cách mix liên quan đến một số thử nghiệm và có thể hút không ngon. Miễn là bạn có thể tiếp cận các phiên của bạn với vô số kiến ​​thức, mỗi phiên sẽ tuyệt vời và bạn có thể cho bạn bè của bạn biết rằng bạn thể tạo ra rất nhiều mùi hương hấp dẫn .

Nếu bất kỳ mẹo nào trong số này đã giúp bạn cho chúng tôi biết trong phần nhận xét bên dưới, chúng tôi luôn tìm kiếm các bản mix mới để làm .Hãy gọi ngay cho Hookah Shisha để có thể có những phương pháp hữu ích và sở hữu sản phẩm giá rẻ với 2 chi nhánh chính tại Hà Nội và tp hcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *