Bình shisha lớn hút ngon hơn bình nhỏ ?

Để giải đáp câu hỏi này, Shisha sẽ phân tích kỹ cho các bạn thấy nên dùng loại bình nào .Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng mà sẽ có hướng mua bình shisha phù hợp .

Bình mini nhỏ,trung hay lớn ,vip nhiều khói ?

Suy nghĩ chung về chủ đề này là những chiếc bình lớn hơn hút thuốc lá tốt hơn so với những cái bình nhỏ hơn do trục dài hơn,khói sẽ di chuyển tới nước chậm hơn, nơi nó được lọc và làm nguội thêm. Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu và thực hiện nhiều bài kiểm tra và chúng tôi đã kết luận rằng khi so sánh một bình  lớn với tạo ra một sự khác biết,rất dễ dàng nhận ra.Ngoài ra còn phải đánh giá chiều cao của bình.Bình lớn ống hút to và đế bình cũng to nên khói sẽ nhiều hơn.

Bình mini nhỏ người cổ đại N2
Bình mini nhỏ người cổ đại N2

Đa số các loại bình shisha lớn sẽ khói nhiều hơn.Chỉ có một phần ít bình mini khói nhiều hơn. Tuy nhiên, có một điều như vậy quá nhỏ của một bình , nhưng một số người đã chọn hy sinh chất lượng hút thuốc cho tính di động và tiện lợi. Lựa chọn này tùy thuộc vào bạn và chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc đưa ra quyết định đó! Tuy nhiên, hãy yên tâm, nếu một bình shisha  hút thuốc kém chúng tôi sẽ không mang nó, nhưng một số  bình shisha  chắc chắn hút thuốc tốt hơn những người khác.

Nên xem : Hướng dẫn cách sử dụng shisha

Một điểm cần lưu ý là kích thước và độ dày của ống bạn sử dụng trong bình là yếu tố lớn cho cách  shisha  của bạn hút. Ống dày hơn thì dễ dàng hơn để kéo qua và do đó nó có thể cung cấp một khói dày hơn. Các nếu một  bình shisha  hút thuốc kém chúng tôi sẽ không mang nó, nhưng một số  bình chắc chắn hút thuốc tốt hơn so với những người khác. Một điểm cần lưu ý là kích thước và độ dày của ống bạn sử dụng trong hookah là yếu tố lớn cho cách hookah của bạn hút.

Ống dày hơn thì dễ dàng hơn để kéo qua và do đó nó có thể cung cấp một khói dày hơn. Các nếu một hookah hút thuốc kém chúng tôi sẽ không mang nó, nhưng một số hookah chắc chắn hút thuốc tốt hơn so với những người khác. Một điểm cần lưu ý là kích thước và độ dày của ống bạn sử dụng trong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *