Bình shisha được ưu chuộng năm 2018

Hookah shisha giới thiệu với các bạn top 10 bình shisha được các bar trên thế giới ưu chuộng năm 2018 .Các kiểu bình độc đáo kết hợp với chất lượng cao sẽ đem lại một hương vị shisha hot cùng lượng khói tốt nhất

Tổng hợp các loại bình shisha ưu chuộng 2018

1/Bình khalimoon

Ai không thích một thiết kế bình shisha truyền thống với một chút liên lạc hiện đại? Các bình shisha giá rẻ đã là một bàn đèn KM phổ biến nhất của chúng tôi trong nhiều năm và họ thời gian gần đây đã cập nhật các thiết kế cơ sở đồng thời nâng cao lớp phủ bên ngoài.

nơi mua bình shisha siêu đẹp
nơi mua bình shisha siêu đẹp

Màu đen mờ này không hiển thị dấu vân tay và cấu trúc bằng thép không gỉ chống gỉ và ăn mòn , vì vậy nó luôn trông lén lút. Đứng ở 33 ” , bao gồm cả bát, trục bình shisha này rơi vào loại chiều cao trung bình nhưng nó đủ mỏng để trở thành một sự bổ sung mới lạ cho phòng khách.

2/Bình shisha Trục

Bình shisha Trục là kết quả của kỹ thuật cấp cao và niềm đam mê sâu sắc của một người đàn ông cho văn hóa bình shisha. Được thiết kế và chế tác tại California, B2 Bình shisha sử dụng kim loại nhôm cao cấp và máy móc CNC chính xác để tạo ra từng trục theo lô nhỏ.

Bình shisha mô-đun này có thể được sử dụng ở 3 độ cao khác nhau và nó có thể được tháo rời trong một đèn flash nhờ vào luồng sâu tốt của kim loại.Thiết kế vây bắt mắt của bên ngoài nhắc nhở chúng ta về heatsinks trên bo mạch chủ máy tính và chúng hoạt động theo cách tương tự bằng cách rút nhiệt ra khỏi trục của bạn.

Ghép nối trục này với một cái khay đầy phong cách giống như cái B2 đã cung cấp , và tát vào một đế bằng kính lớn để tạo ra chiếc bình shisha B2 tùy chỉnh của bạn. Bạn đã bỏ lỡ phiên bản giới hạn của họ kèm thuốc shisha?

3/Bình dáng Oduman

Handblown ở Thổ Nhĩ Kỳ với siêu dày thủy tinh và chất lượng cao không gỉ đi kèm một trong những bình shisha kính sturdiest trong bộ sưu tập của chúng tôi. Các thiết kế thông minh của mô hình Oduman N3 cung cấp cho nó các tính năng độc đáo như một ống luồng rửa, bộ khuếch tán di động, và một cổng bát kim loại cho phụ kiện bát chặt chẽ hơn.

Nếu bạn thực sự cảm thấy sáng tạo, hãy tháo khay than và khay bát để lấp đầy đế bằng trái cây tươi và lá bạc hà. Các N3 sẽ đến với một phần lõm ở mặt dưới để cho phép một ánh sáng LED puck để phù hợp với snugly.

4/Bình shisha của Starbuzz Carbine

Bình shisha này đã làm một heck của một lối vào năm nay và chúng tôi rất vui khi có chúng trên trang web. Các Starbuzz Carbine bình shisha là một bình shisha tất cả các địa hình với chân có thể điều chỉnh. Bạn nghe điều đó đúng.

Bình shisha này gói một số lượng điên của các tính năng vào một thiết kế rất độc đáo. Bạn sẽ có thể điều chỉnh chiều cao của không chỉ chân của bạn mà còn là downstem và khuếch tán để tạo ra dòng chảy hoàn hảo của không khí trong phiên của bạn. Bất cứ khi nào cần thời gian để vượt qua ống, hãy chắc chắn kiểm tra trung tâm xoay (có thể tháo rời) quay 360 độ trong khi bạn vượt qua.

5/Bình shisha gỗ

Khi bạn đang tìm kiếm một bình shisha độc đáo của Mỹ mà bạn có thể thực sự tùy chỉnh, hãy nhìn không xa hơn bộ sưu tập bình shisha Regal . Các mô hình Nữ hoàng và tất cả các đường cong của cô cắt từ tự nhiên Redwood là trục phổ biến nhất của chúng tôi. Những bàn đèn này được đặt trước nên bạn sẽ không dành nhiều thời gian để duy trì ngoại thất bên cạnh một chỗ sạch sẽ không thường xuyên.

Mỗi trục được xây dựng với một downstem thép không gỉ khổ rộng tạo ra một hít thở thoải mái và ít bị hạn chế . Năm nay, nhóm Regal phát hành khay vương miệncủa họ thực sự có mức độ kẹo mắt của trục của họ để cấp độ tiếp theo.

6/Bình shisha huyền thoại

Bình shisha đèn led V3
Bình shisha đèn led V3

Kể từ khi chúng tôi bắt đầu mang Shika Bình shisha trở lại vào năm 2015 , luôn luôn có một mô hình được bán hết nhanh chóng và yêu cầu một số restocks . Đó là truyền thuyết Shika Electroplated Legendah và chúng tôi vẫn đang cất nó lại cho đến ngày nay sau vài lần chỉnh sửa và nâng cấp. Những bình shisha này được làm thủ công ở Ai Cập bằng kim loại đồng thau và sử dụng một đồng hồ đo bằng đồng rộng để tạo ra những đám mây khổng lồ.

Mô hình Shika mới nhất của chúng tôi đã đến vào mùa hè này (dỡ bỏ lô hàng đó ở Texas heat uhhff ) và với nó, chúng tôi đã nhận được 3 màu kim loại của Legend: Red, Blue và Black . Chúng tôi sẽ cần phải sớm được bán lại và không có gì ngạc nhiên với chúng tôi nhưng chuỗi Shika nổi tiếng này đang chờ đợi nó …. SỮA.

7/Bình shisha kiểu Wookah

Đây là loại trung tâm bạn sẽ thấy trên “Lối sống của người giàu và nổi tiếng” …. có ai xem chương trình đó không?

Những bàn đèn đẹp được làm bằng tay ở Ba Lan, tất cả các con đường xuống đến các căn cứ thủy tinh pha lê cắt. Kinh nghiệm hút thuốc được tăng cường bởi một trung tâm nội bộ bằng thép không gỉ V2A được điều chỉnh tinh tế, có bộ ống nối rộng và các ống thanh lọc.

Chúng tôi bắt đầu với 3 màu gỗ và 5 căn cứ pha lê, nhưng bây giờ chúng tôi cung cấp 11 loại hạt gỗ với 11 căn cứ tinh thể vì phản hồi của bạn. Walnut là một phần của bản gốc 3 và củng cố vị trí của nó trong danh sách phổ biến nhất của chúng tôi.

8/Bình Khalil Mamoon nhỏ

Nếu có một điều chúng tôi đã học được qua tất cả những năm hút thuốc bình shisha của chúng tôi, đó là bạn không bao giờ nên đánh giá một bình shisha bởi kích thước của nó. Tên Khalil Mamoon đã tồn tại hàng chục năm và có một số mẫu bình shisha của họ.

Bình shisha khalimoon V9
Bình shisha khalimoon V9

KM Mini Beast và một số bình shisha nhỏ khác của họ đã là bình shisha đầu tiên cho rất nhiều người mà rất khó để theo dõi.

Chúng cao 16 ” và hoạt động hoàn hảo cho các tình huống khu vực nhỏ như căn hộ, phòng ngủ tập thể hoặc máy tính để bàn. Những bình shisha này được chế tác giống như các mô hình được sử dụng cho các phòng chờ, vì vậy chúng được xây dựng đểcó thể sử dụng đúng cách.

9/Mya Qt Bình shisha

“Bình shisha đầu tiên của tôi” – “cửa hàng khói bình shisha” – “thánh crap tất cả những khói đến từ bình shisha đó” Các Mya Qt bình shisha đi theo một số tên và trong nhiều năm thiết kế này đã đứng cao trên đỉnh tất cả các bình shisha MYA khác.

Đây là loại bình shisha mà bạn có thể sẽ tìm thấy màu sắc yêu thích của bạn với các phụ kiện phù hợp. Thiết kế nhỏ gọn đứng 10 ”và nó có thể được chia nhỏ nhanh chóng và dễ dàng với một cách nhẹ nhàng untwist tại luồng.

10/Du lịch với bình Oduman

Kiến thức về sử dụng shisha

Một người khác! Nếu bạn đọc ,chúng tôi sẽ bỏ qua thông tin cơ bản và tài liệu về hướng dẫn dùng shisha.Vì vậy chúng tôi có thể nói về lý do tại sao bình shisha này tạo danh sách này. Mọi người đều cần một bình shisha phong cách du lịch , đó phải là ít nhất một trong những lý do.

Đó là bình shisha tuyệt vời bạn mang đến nhà bạn bè của bạn khi họ không có một  và bạn không muốn phá vỡ một lớn hơn của bạn. Hộp đựng được bao gồm cộng với bạn nhận được một ống có thể giặt được, và đó là một trong những phiên nhanh nhất bạn sẽ đặt lại với nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *